English | Français   rss
Liên kết
Kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội LHPNVN 20/10 và Hội nghị sơ kết phong trào “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà” giai đoạn 2010 – 2013 (21-10-2013 02:33)
Góp ý

Ngày 18/10/2013, tại Hội trường Số 3 Lê Lợi, Công đoàn Đại học Huế tổ chức Kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội LHPNVN 20/10 và Hội nghị sơ kết phong trào “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà” giai đoạn 2010 – 2013. Đến dự có PGS.TS Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế; GS. TS Lê Văn Thuyết, Chủ tịch Công đoàn Đại học Huế và gần 150 đại biểu đại diện lãnh đạo một số đơn vị, Ban Thường vụ Công đoàn, nữ cán bộ tiêu biểu của Đại học Huế.

 

Trong 3 năm qua, phong trào thi đua “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà”, tiếp tục được đông đảo CB,VC,LĐ ngành giáo dục tích cực hưởng ứng, trong đó có đội ngũ CB,VC,LĐ Đại học Huế. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo và quan tâm của Đảng ủy, chính quyền và Công đoàn Đại học Huế cũng như lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, với truyền thống đoàn kết, vượt qua khó khăn, năng động, sáng tạo, nghiêm túc trong học tập, công tác, nữ CB,VC,LĐ ĐHH đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực giảng dạy, phục vụ giảng dạy, NCKH, hoạt động xã hội; xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, đóng góp nhiều công sức, trí tuệ góp phần quan trọng vào sự phát triển của Đại học Huế cũng như các đơn vị thành viên trực thuộc.

 

Đại học Huế hiện có 1.894 nữ trên tổng số 3.675 CB,VC,LĐ (chiếm 51,5%), trong đó có 622 nữ ThS, 70 nữ TS, 25 nữ PGS. Ngoài công tác giảng dạy, học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, nhiều chị còn say mê miệt mài trong công tác NCKH, mạnh dạn chủ trì nhiều đề tài cấp Bộ, cấp tỉnh, cấp Nhà nước. Trong năm 2013, các chị đã chủ trì 03 đề tài cấp Nhà nước, 07 đề tài cấp Bộ, 08 đề tài cấp tỉnh, 60 đề tài cấp cơ sở và cùng với nam CB,VC chủ trì nhiều đề tài có giá trị khác. Ngoài ra, các chị còn là những người lãnh đạo, quản lý giỏi ở các trường, khoa, đơn vị trực thuộc Đại học Huế. Bên cạnh thành công việc trường, nữ CB,VC,LĐ Đại học Huế ý thức luôn luôn hoàn thiện mình, chính điều này đã giúp các chị có đủ công, dung, ngôn, hạnh để hưởng cuộc sống hạnh phúc gia đình; nuôi dạy con cái mạnh khỏe, trưởng thành, học giỏi. Phần lớn con các chị, sau khi rời ghế nhà trường đều thành đạt.

 

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Văn Toàn đánh giá cao kết quả mà nữ CB,VC,LĐ Đại học Huế đạt được trong thời gian qua trên các mặt công tác là rất đáng trân trọng; khẳng định rõ vai trò quan trọng của các chị trong gia đình và xã hội, bày tỏ vui mừng có nhiều cặp vợ chồng CB,VC Đại học Huế đều là PGS, TS, hầu hết gia đình CB,VC, LĐ Đại học Huế đều mẫu mực, đã góp phần đáng kể vào sự nghiệp chung của Đại học Huế. Qua đó, PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn cũng mong muốn các chị cần nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa để phát huy hết năng lực của mình, cùng với nam CB,VC quyết tâm xây dựng Đại học Huế và các đơn vị thành viên ngày càng lớn mạnh trong thời gian tới.

 

Nữ cán bộ tiêu biểu Đại học Huế giao lưu, trao đổi kinh nghiệm

 

Tại diễn đàn này, các chị cũng đã trao đổi, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn và những thành công để cùng nhau học tập nhằm thực hiện tốt vai trò vừa giảng dạy, NCKH, tham gia quản lý, chỉ đạo và tổ chức thực hiện tốt các hoạt động nữ công tại đơn vị; vừa đảm bảo là người con, người vợ, người mẹ, xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con mạnh khỏe, trưởng thành.

         

Nhân dịp này, CĐGDVN đã tặng Bằng khen cho 01 cá nhân, Công đoàn Đại học Huế tặng giấy khen cho 19 tập thể và trao giấy chứng nhận cho 67 cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà” giai đoạn 2010 – 2013.

 

 

GS.TS. Lê Văn Thuyết, Chủ tịch Công đoàn Đại học Huế tặng giấy khen cho các cá nhân

có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong phong trào "Giỏi việc trường - Đảm việc nhà"

 

                                                                                                              Hồng Vũ

Liên kết
×