English | Français   rss
Liên kết
Khai mạc giải Bóng đá CBVCLĐ Đại học Huế lần thứ X - năm 2013 (06-05-2013 02:24)
Góp ý

Ngày 5/5/2013, tại sân vận động Xuân Phú, Thành phố Huế đã diễn ra lễ khai mạc giải Bóng đá CBVCLĐ Đại học Huế lần thứ X - năm 2013. Đến tham dự lễ có TS. Trương Quý Tùng, Phó giám đốc Đại học Huế - Chủ tịch Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế; GS.TS. Lê Văn Thuyết, Chủ tịch Công đoàn Đại học Huế - Trưởng Ban Tổ chức Giải; đại diện lãnh đạo các đơn vị, các đội bóng cùng đông đảo khán giả tham gia cỗ vũ.

 

TS. Trương Quý Tùng, Phó giám đốc Đại học Huế - Chủ tịch Hội Thể thao ĐH và CN Huế tặng hoa cho các đội

 

Giải Bóng đá CBVCLĐ Đại học Huế lần thứ X năm 2013 được tổ chức nhằm thiết thực chào mừng 38 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2013), ngày Quốc tế Lao động 1/5 và Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5; đồng thời, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao nói chung và phong trào tập luyện bóng đá trong CBVCLĐ nói riêng, góp phần nâng cao sức khoẻ, tăng cường mối đoàn kết, giao lưu giữa các đơn vị thành viên trong Đại học Huế.

 

Giải năm nay có sự tham gia của 15 đội bóng đến từ 15 Công đoàn cơ sở của Đại học Huế. 15 đội bóng được chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm chọn hai đội có số điểm cao nhất mỗi bảng vào tứ kết và hai đội thắng ở tứ kết vào bán kết, hai đội thắng ở bán kết sẽ vào chung kết hai đội thua sẽ nhận đồng giải Ba.

 

Giải là dịp để các vận động viên thể hiện tài năng, cống hiến những trận đấu hay, những pha bóng đẹp cho khán giả và cũng là dịp để gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và tăng cường sự đoàn kết hiểu biết lẫn nhau giữa các vận động viên của các Công đoàn cơ sở trong Đại học Huế.

                                                                                                            

                                                                                                                        Trần Đức

 

Xem lịch thi đấu:

Liên kết
×