English | Français   rss
Liên kết
Lễ kết nạp đảng viên mới tại Chi bộ cơ sở Khoa Giáo dục thể chất- Đại học Huế (24-01-2013 20:06)
Góp ý

Ngày 22 tháng 01 năm 2013 tại phòng Hội trường Khoa Giáo dục thể chất, Chi bộ cơ sở Khoa Giáo dục thể chất – Đại học Huế đã tổ chức buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 4 quần chúng ưu tú đủ tiêu chuẩn đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Đến dự buổi Lễ có đồng chí Lê Mạnh Thạnh, Ủy viên thường vụ Đảng ủy, Phó giám đốc Đại học Huế, đồng chí Hoàng Văn Hạnh- Chánh văn phòng Đảng ủy Đại học Huế, đồng chí Bùi Hoàng Phúc- Bí thư Chi bộ, Khoa trưởng, đại diện BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, các đồng chí Trưởng, phó các đơn vị, các cảm tình đảng cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên thuộc Chi bộ.

 

Lễ kết nạp đảng viên mới được tổ chức trang nghiêm, đúng theo quy định của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Trước cờ Đảng, cờ Tổ Quốc, trong niềm tự hào, xúc động và vinh dự, 4 đồng chí đảng viên đã đọc lời tuyên thệ tin tưởng tuyệt đối vào đường lối lãnh đạo của Đảng, nguyện quyết tâm gương mẫu chấp hành chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, không ngừng phấn đấu tu dưỡng đạo đức, cố gắng học tập để nâng cao năng lực toàn diện cho bản thân, xứng đáng với niềm tin của Đảng và của quần chúng nhân dân.

 

Thay mặt Chi bộ Đồng chí Bùi Hoàng Phúc - Bí thư Chi bộ đã chúc mừng và trao Quyết định cho 4 quần chúng ưu tú được kết nạp đứng vào hàng ngũ của Đảng, phổ biến nhiệm vụ của đảng viên mới, phân công nhiệm vụ cho đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ để đảng viên dự bị trở thành đảng viên chính thức.

 

Công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng của tổ chức cơ sở Đảng và đội ngũ cán bộ đảng viên, đảm bảo sự kế thừa và phát triển của Đảng. Vì vậy công tác phát triển đảng viên mới đã được Chi ủy, Chi bộ quan tâm chỉ đạo và triển khai thực hiện.

 

Tại buổi Lễ, đồng chí Lê Mạnh Thạnh- Ủy viên thường vụ Đảng ủy Đại học Huế đã phát biểu, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng, phát triển Đảng trong giai đoạn hiện nay và tin tưởng các đồng chí đảng viên ngày càng phát huy hơn nữa trí tuệ, năng lực, phẩm chất đạo đức góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển tổ chức cơ sở Đảng, xây dựng Khoa Giáo dục thể chất ngày càng lớn mạnh hơn.

Đoàn Dũng

Liên kết
×