English | Français   rss
Liên kết
Bàn giao nhà tình nghĩa tại huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế (09-08-2013 01:46)
Góp ý

Sau gần 3 tháng xây dựng, ngày 12 tháng 7 năm 2013, Công đoàn cơ sở Trung tâm Đào tạo Từ xa - Đại học Huế đã phối hợp với phòng Lao động - TB XH huyện Phong Điền tổ chức Lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Tìa ở tại thôn Hiền Sĩ, xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

 

Với kinh phí là 65.000.000 đồng do lãnh đạo Trung tâm hỗ trợ và tập thể cán bộ, viên chức, lao động đóng góp, căn nhà tình nghĩa được xây dựng đẹp, kiên cố, khang trang, đem lại niềm vui và bảo đảm cuộc sống ấm áp cho Mẹ Việt Nam anh hùng trong những tháng ngày còn lại của cuộc đời.

 

Hoạt động đền ơn đáp nghĩa luôn được Đảng ủy, Ban Giám đốc và Công đoàn Trung tâm chú trọng, thể hiện tâm nguyện và lòng biết ơn của cán bộ, viên chức, lao động Trung tâm đối với các Anh hùng, Liệt sĩ, đối với các thế hệ đã hy sinh xương máu cho độc lập tự do của đất nước.

 

Xây dựng và trao tặng nhà tình nghĩa là việc làm nằm trong chương trình hoạt động thường niên của Công đoàn cơ sở Trung tâm. Đây là căn nhà tình nghĩa thứ 3 được Công đoàn Trung tâm xây dựng và trao tặng cho các đối tượng chính sách. Trước đó, năm 2011 và năm 2012, Công đoàn Trung tâm đã trao tặng 2 nhà tình nghĩa cho 2 gia đình Liệt sỹ tại xã Triệu Trung, huyện Triệu Phong và xã Vĩnh Lâm, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị.

 Theo Trung tâm Đào tạo Từ xa

Liên kết
×