English | Français   rss
Liên kết
Công đoàn Trường ĐH Sư phạm tổ chức Hội thảo “Vai trò của Công đoàn trong việc nâng cao chất lượng dạy học và quản lý” (28-05-2013 01:24)
Góp ý

Ngày 25/6/2013, Công đoàn cơ sở Trường ĐH Sư phạm - Đại học Huế đã tổ chức Hội thảo “Vai trò của Công đoàn trong việc nâng cao chất lượng dạy học và quản lý”. Hội thảo đã nhận được 23 bài tham luận của các tác giả là cán bộ lãnh đạo, quản lý và đoàn viên công đoàn các Công đoàn bộ phận, Tổ công đoàn trực thuộc.

Các tham luận đã đi sâu phân tích, đánh giá công tác quản lý và đào tạo hiện nay tại Trường ĐH Sư phạm Huế nói chung và các đơn vị thực thuộc nói riêng. Một số bài tham luận đã nêu bật vai trò quan trọng của Công đoàn trong phối hợp quản lý chuyên môn ở các đơn vi. Hầu hết các tham luận đã đề xuất một số ý kiến và giải pháp tích cực nhằm nâng cao chất lượng dạy học và quản lý trong nhà trường, trong đó có các giải pháp nhằm phát huy vai trò của Công đoàn trong việc nâng cao chất lượng quản lý đào tạo, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chung của nhà trường.

 

Trường ĐHSP

 

 

 

Liên kết
×