English | Français   rss
Liên kết
Hội thảo “Đào tạo các chuyên ngành liên quan Công nghệ Sinh học và Sinh học Phân tử”. (04-01-2005 15:13)
Góp ý
Hội thảo “Đào tạo các chuyên ngành liên quan đến Công nghệ Sinh học (CNSH) và Sinh học Phân tử (SHPT)” do Đại học Huế tổ chức đã được khai mạc sáng 9/12/2004. Hội thảo sẽ kéo dài đến ngày 11/12/2004.

Hội thảo “Đào tạo các chuyên ngành liên quan đến CNSH và SHPT” có thể xem là một hội thảo “mở”, là diễn đàn để các nhà khoa học, các nhà quản lý giáo dục trình bày những quan điểm của mình về SHPT – CNSH, về vị trí, vai trò của nó trong đào tạo các ngành có liên quan… Tham dự Hội thảo có một số nhà khoa học đầu ngành về SHPT – CNSH. Ban Tổ chức nhận cũng đã nhận được báo cáo của nhiều nhà khoa học từ khắp nơi trong cả nước.

Trong hội thảo, các đại biểu sẽ được nghe các báo cáo và thảo luận về các vấn đề liên quan đến SHPT – CNSH, nâng cao chất lượng đào tạo các chuyên ngành liên quan đến SHPT – CNSH. Đặc biệt, các đại biểu sẽ được chia sẻ thông tin, kinh nghiệm trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và ứng dụng CNSH trong Nông nghiệp, Thực phẩm, Y học, Bảo vệ môi trường của các nhà khoa học, nhà giáo đến từ nhiều cơ quan, đơn vị, trường đại học, viện nghiên cứu phát triển CNSH – SHPT.

Hội thảo cung cấp một lượng thông tin cập nhật và thiết thực cho giảng dạy, nghiên cứu khoa học. Hơn thế nữa, sau hội thảo này, mỗi đơn vị, mỗi cá nhân sẽ có thêm những đối tác mới, những cơ hội hợp tác trao đổi mới để SHPT – CNSH được đi vào các chương trình đào tạo nguồn nhân lực, các chương trình nghiên cứu khoa học và chuyển giao tiến bộ KHKT vào sản xuất, cùng nhau thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Ngọc Trang - Đại học Huế

Liên kết
×