English | Français   rss
Liên kết
Kỷ niệm ngày 8/3 ở Đại học Huế (22-04-2005 08:58)
Góp ý
Ngày 04/03/2005 Đại học Huế đã tổ chức lễ kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và Hội nghị tổng kết 5 năm phong trào phụ nữ "Giỏi việc trường, đảm việc nhà" (2001 - 2005).

Từ lâu phong trào "Giỏi việc trường,đảm việc nhà" đã trở thành phong trào quần chúng, có tínhchất sâu, rộng, lôi cuốn, động viên toàn thể cán bộ, công chức,lao động nữ Đại học Huế hăng hái tham gia. Từ phong trào này,nhiều chị em đã tự khẳng định mình, vươn lên hoàn thành tốtnhiệm vụ được giao và làm tròn bổn phận "thiên chức"làm mẹ, làm vợ.

Trong 5 năm qua, nữ CBVC và LĐ Đại họcHuế đã gặt hái được nhiều thành tích trong giảng dạy vàNCKH: hướng dẫn thành công 694 khoá luận tốt nghiệp đại học,luận văn thạc sỹ và luận án tiến sỹ; chủ trì và tham gia 460 đềtài NCKH cấp cơ sở, cấp Bộ và cấp Nhà nước; đăng tải 1031 bàibáo trên các tạp chí khoa học, chuyên ngành ở địa phương, trungương và ngoài nước... tham gia làm tốt công tác quản lý, lãnh đạo.Hiện nay, ở Đại học Huế có 83 chị là đảng uỷ viên các cấp,trưởng, phó các Ban chức năng, các bộ môn thuộc cấp trường vàcấp Đại học Huế... Hầu hết các gia đình nữ CBVC và LĐĐại học Huế sống có nề nếp, gia phong, con cháu chăm ngoan, họcgiỏi, hằng năm có trên 70% các cháu con đạt học sinh, sinh viênkhá giỏi.

Hội nghị đã đề nghị cấp trên khenthưởng cho 75 cá nhân và 2 tập thể (Ban nữ công CĐ Đại học Huếvà Ban nữ công CĐ Đại học Y Khoa) đã có nhiều thành tích trongphong trào "Giỏi việc trường, đảm việc nhà" (2001 - 2005).

Thanh Hà - Đại học Huế

Liên kết
×