English | Français   rss
Liên kết
Hội thảo khoa học "Gặp gỡ các nhà khoa học trẻ Việt Nam lần thứ nhất" tại Nha Trang (20-05-2005 09:35)
Góp ý
Được sự đồng ý của Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường Đại học Công Nghệ phối hợp với Quỹ Đào tạo Việt Nam (VEF) và Phân viện Khoa học Vật liệu Nha Trang tổ chức Hội thảo Khoa học "Gặp gỡ các nhà khoa học trẻ Việt Nam lần thứ nhất" từ ngày 12 đến ngày 16 tháng 6 năm 2005 tại Thành phố Nha Trang về các lĩnh vực Công nghệ Thông tin, Điện tử - Viễn thông, Công nghệ Sinh học, Khoa học và Công nghệ Y học và Khoa học Tự nhiên.

Thành phần tham gia hội thảo:

  • Một số nhà khoa học quốc tế và Việt Nam

  • Nghiên cứu sinh thuộc chương trình VEF đang học tập và nghiên cứu tại Mỹ

  • Nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên Việt Nam đang công tác, học tập, nghiên cứu ở Việt Nam và một số nước khác

  • Các nhà khoa học trẻ đang giảng dạy, nghiên cứu ở trong nước và nước ngoài.

Hội thảo khoa học "Gặp gỡ các nhà khoa học trẻ Việt Nam lần thứ nhất" sẽ là diễn đàn giao lưu cho các nhà khoa học trẻ trao đổi kinh nghiệm học tập, nghiên cứu khoa học và định hướng những dự định tương lai. Đây cũng là diễn đàn để các nhà khoa học trẻ giới thiệu và giúp nhau tiếp cận những thành tựu nghiên cứu khoa học, công nghệ mới nhất mà họ tham gia thực hiện và tiếp thu được. Ban tổ chức sẽ hỗ trợ tiền ở cho tất cả các cán bộ khoa học trẻ trong năm ngày tham gia Hội thảo.

Các thông tin chi tiết về hội thảo này xin tham khảo tại trang web http://www.fotech.vnu.edu.vn/yvsm05

Liên kết
×