English | Français   rss
Liên kết
Hội nghị tập huấn công tác xét duyệt công nhận chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm 2005 khu vực miền Trung. (18-03-2005 09:50)
Góp ý
Sáng ngày 17/03/2005, tại Hội trường Đại học Huế đã diễn ra hội nghị tập huấn xét duyệt công nhận chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm 2005 Khu vực miền Trung. Đến tham dự hội nghị gồm có các thành viên của 4 HĐCDGS cơ sở của Đại học Huế và Đại học Đà Nẵng.

Tại hội nghị, GS.TSKH Nguyễn Viễn Thọ, Giám đốc Đại học Huế đã đọc diễn văn chào mừng hội nghị. Ngoài ra, cũng trong bài phát biểu khai mạc hội nghị, GS.TSKH Phạm Minh Hạc đã đánh gia cao những công việc, công tác xét công nhận chức danh GS, PGS trong các năm vừa qua và nhắc nhỡ các thành viên hội đồng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đánh giá một cách trung thực, công tâm trong đợt xét chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư đợt năm 2005 sắp tới.

Cũng tại buổi làm việc này, GS.TSKH Đỗ Trần Cát, Tổng Thư ký HĐCDGSNN đã trình bày những nội dung liên quan đến văn bản pháp qui cũng như các tiêu chuẩn, quy trình làm việc trong hội đồng công nhận chức danh cơ sở.

Ngọc Trang - Đại học Huế 

Liên kết
×