English | Français   rss
Liên kết
Khai giảng khóa tập huấn phương pháp giảng dạy tiếng Anh cho giáo viên các trường trung cấp chuyên nghiệp toàn quốc (03-11-2013 16:48)
Góp ý

Sáng 2.11, trường ĐH Ngoại ngữ- ĐH Huế phối hợp với Vụ Giáo dục chuyên nghiệp - Bộ GD-ĐT tổ chức khai giảng lớp tập huấn phương pháp giảng dạy tiếng Anh cho đội ngũ giáo viên các trường Trung cấp chuyên nghiệp 17 tỉnh thành trên cả nước.

 

Đây là một trong những nhiệm vụ của Trường ĐH Ngoại ngữ - Đại học Huế khi tham gia chương trình đào tạo, bồi dưỡng giáo viên các cấp thuộc Đề án ngoại ngữ Quốc gia 2020. Tham gia lớp tập huấn lần này có 50 thầy cô giáo là giáo viên cốt cán môn tiếng Anh của 27 trường Trung cấp chuyên nghiệp thuộc 17 tỉnh thành từ Bạc Liêu đến Thái Nguyên.

 

Mục đích của chương trình tập huấn nhằm trang bị cho đội ngũ giáo viên cốt cán nắm được các nội dung của chương trình tiếng Anh tăng cường, các kỹ năng cần thiết nhằm triển khai hiệu quả chương trình thí điểm tiếng Anh cho học sinh, sinh viên hệ trung cấp ở 3 ngành học gồm: công nghệ thông tin, điều dưỡng, du lịch; hỗ trợ học sinh, sinh viên khi tốt nghiệp có thể đạt cấp độ B1 tiếng Anh theo qui định của Bộ GD-ĐT.


Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 2 đến ngày 10/11 tại trường ĐH Ngoại ngữ Huế. Nội dung tập huấn không chú trọng trang bị những kiến thức mới, mà giúp giáo viên tự phản hồi, đánh giá, phân tích cách thức có thể áp dụng chương trình thí điểm tiếng Anh này như thế nào, vào hoàn cảnh cụ thể của từng trường nơi họ đang công tác.

Nguyên Thu

Liên kết
×