English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế sẽ tổ chức bảo vệ luận án tiến sĩ cho NCS Lê Thanh Huy: (05-12-2013 16:10)
Góp ý

- Đề tài: “Tổ chức hoạt động dạy học Vật lý đại cương trong các trường đại học theo học chế tín chỉ với sự hỗ trợ của E-learning”

- Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý

- Thời gian: 8 giờ 00 ngày 19 tháng 12 năm 2013

- Địa điểm: Hội trường Đại học Huế, số 03 Lê Lợi, TP. Huế

 

* Những đóng góp mới của luận án:

+ Về mặt lý luận

- Đề xuất được quy trình tổ chức hoạt động dạy học học phần Vật lý đại cương  theo tín chỉ với sự hỗ trợ của e-Learning ở các trường đại học.

- Đề xuất được quy trình tổ chức kiểm tra đánh giá học phần Vật lý đại cương  với sự hỗ trợ của e-Learning ở các trường đại học đào tạo theo tín chỉ.

- Đề xuất được quy trình xây dựng và sử dụng hệ thống e-Learning và các phương án tổ chức hoạt động dạy học ở bậc đại học đào tạo theo tín chỉ với sự hỗ trợ của e-Learning cho học phần Vật lý đại cương .

+ Về mặt thực tiễn

- Xây dựng được hệ thống e-Learning phần Cơ học Vật lý đại cương  giúp giảng viên và sinh viên trong việc tổ chức dạy học và kiểm tra đánh giá theo hướng phát huy tính tự học, tự nghiên cứu của sinh viên.

- Thiết kế được các quy trình tổ chức dạy học và kiểm tra đánh giá phần Cơ học Vật lý đại cương theo học chế tín chỉ.

Nội dung nghiên cứu về tổ chức dạy học Vật lý đại cương theo tín chỉ với sự hỗ trợ của e-Learning có tính thời sự cao, hiện nay chưa có tác giả nào nghiên cứu. Các vấn đề liên quan đến kết quả mới đã được công bố ở 3 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở (đã được hội đồng nghiệm thu đánh giá 2 tốt, 1 khá), 13 bài báo trên tạp chí (6 bài đăng ở tạp chí có chỉ số ISSN, 1 bài đăng tại hội thảo quốc tế trong nước, 4 bài đăng và báo cáo tại hội thảo toàn quốc, 2 bài đăng tại kỷ yếu hội thảo cấp trường) và 1 bài báo quốc tế có chỉ số ISBN ở Nga.

Hiện nay hệ thống dạy học Vật lý đại cương đã được khoa Vật lý – Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng sử dụng để tổ chức dạy học cho sinh viên trường Đại học Sư phạm và Đại học Bách Khoa thuộc Đại học Đà Nẵng trong 2 năm trở lại đây. Đồng thời tác giả đã chuyển giao hệ thống e-Learning cho 11 khoa trong trường, các hệ thống này đang được các khoa sử dụng để tổ chức dạy học cho sinh viên các khóa đào tạo theo tín chỉ.

 

Trân trọng thông báo và kính mời các quý vị quan tâm đến dự.

Liên kết
×