English | Français   rss
Liên kết
Trường DHKT: Khai giảng Nghiên cứu sinh khóa 7 và Cao học khóa 14 (27-09-2013 00:00)
Góp ý

Chiều ngày 27/09, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế đã tổ chức lễ khai giảng đào tạo sau đại học khóa tuyển sinh đợt I năm 2013 cho 04 Nghiên cứu sinh và 55 học viên cao học. Đến dự buổi lễ, có PGS. TS Nguyễn Văn Phát, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí lãnh đạo trong trường.

 

 

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, PGS.TS Nguyễn Văn Phát, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng 04 NCS và 55 học viên cao học đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh đầu vào đầy khó khăn, vất vả để trở thành những học viên cao học và NCS của Trường Đại học Kinh tế. Đồng thời, PGS. TS Nguyễn Văn Phát khích lệ, động viên các học viên cố gắng học tập, nghiên cứu khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt chương trình đào tạo để trở thành những nhà kinh tế giỏi.

 

Trong lịch sử gần 45 năm qua, Trường Đại học Kinh tế đã đào tạo cho xã hội gần 20.000 cử nhân, hơn 600 thạc sỹ, tiến sỹ kinh tế. Nhiều người trong số họ đã trở thành nhà khoa học với học hàm, học vị cao, những cán bộ quản lý có uy tín đang giữ trọng trách quan trọng trong những cơ quan Đảng và Nhà nước, các ngành, các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đặc biệt, nhiều cựu sinh viên của trường Đại học Kinh tế được tôn vinh là nhà doanh nghiệp giỏi. Uy tín của nhà trường về đào tạo nói chung và đào tạo sau đại học nói riêng được nâng lên một tầm cao mới, thu hút được đông đảo học viên đến học tập, nghiên cứu tại trường và cung cấp cho xã hội một nguồn nhân lực chất lượng cao.

 Đại diện các học viên tặng hoa cho lãnh đạo nhà trường 

 

Theo Trường ĐHKT

Liên kết
×