English | Français   rss
Liên kết
Ngày học bổng Đại học Phần Lan (05-10-2017 10:22)
Góp ý

 

Nhằm giúp cán bộ, giảng viên và sinh viên Đại học Huế tiếp cận cơ hội học tập tại Phần Lan – đất nước có nền giáo dục với trình độ cao và cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất thế giới, Đại học Huế sẽ phối hợp cùng Đại học Phần Lan tổ chức Ngày học bổng Đại học Phần Lan (Finland University Scholarship Day).

 

Trong dịp này, người tham dự sẽ được cung cấp thông tin về học bổng của hơn 65 chương trình đào tạo Thạc sĩ thuộc tất cả các lĩnh vực tại Đại học Phần Lan. (Tham khảo http://www.finlanduniversity.com/for-students/programmes/http://www.finlanduniversity.com/for-students/scholarships/ để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình đào tạo và các chương trình học bổng).

 

Cũng trong dịp này, người tham dự sẽ được phổ biến thông tin về cuộc thi “Win a Trip to Finland” do Đại học Phần Lan tổ chức. Phần thưởng của cuộc thi là những chuyến tham quan đến các thành phố và các trường đại học nổi tiếng ở đất nước Phần Lan xinh đẹp. (Thông tin chi tiết về cuộc thi có tại: http://www.finlanduniversity.com/competition/ )

 

Buổi giới thiệu thông tin “Finland University Scholarship Day” sẽ được tổ chức vào thời gian và địa điểm như sau:

 

Thời gian: 10:00 -12:00 ngày 08 tháng 11 năm 2017

Địa điểm: Hội trường Đại học Huế, 3 Lê Lợi, thành phố Huế.

 

Vậy, Đại học Huế thông báo và đề nghị quý đơn vị phổ biến rộng rãi thông tin này đến cán bộ, giảng viên và sinh viên quan tâm tham dự. 

Ban HTQT

Liên kết
×