English | Français   rss
Liên kết
Phó tổng lãnh sự Hoa Kỳ Charles Hawley và viên chức chính trị Ralph Falzone thăm Đại học Huế (07-03-2007 08:34)
Góp ý
Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Thừa Thiên Huế, chiều ngày 02/3/2007, viên chức chính trị Ralph Falzone đã thăm và làm việc với Đại học Huế.

Tiếp Ông Ralph Falzone có PGS.TS Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế; PGS.TS Lê Mạnh Thạnh, Phó Giám đốc Đại học Huế; ThS. Phan Đức Lộc, Chánh Văn phòng Đại học Huế; TS Lê Văn An, Trưởng Ban Hợp tác Quốc tế Đại học Huế và Ông Trần Xuân An, Trưởng Ban Công tác Chính trị sinh viên Đại học Huế.

PGS.TS Nguyễn Văn Toàn đã giới thiệu với Ông Ralph Falzone về những nhiệm vụ trọng tâm của Đại học Huế trong thời kỳ hội nhập và phát triển với mục tiêu xây dựng Đại học Huế thành một trung tâm đào tạo chất lượng cao.

Tại buổi nói chuyện, Ông Ralph Falzone vui mừng khi thấy mối quan hệ hợp tác giữa Đại học Huế và các đối tác ở Hoa Kỳ đã và đang phát triển tốt đẹp. Ông Ralph Falzone đã bày tỏ sự quan tâm và hy vọng trong tương lai có thể hợp tác với Đại học Huế trong lĩnh vực giáo dục.

Cùng ngày Phó tổng lãnh sự Charles Hawley và viên chức chính trị Ralph Falzone cũng đã đến thăm, làm việc với Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ và có buổi nói chuyện với sinh viên của Trường.

Hồng Sam

 

Liên kết
×