English | Français   rss
Liên kết
Trao chứng chỉ kiểm định viên kiểm định chất lượng giáo dục đại học (31-12-2015 00:00)
Góp ý

 

Ngày 31/12, Đại học Huế phối hợp với Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức trao chứng chỉ kiểm định chất lượng giáo dục khóa 9 cho 39 học viên, trong đó có 33 học viên thuộc Đại học Huế. PGS.TS. Nguyễn Quý Thanh, Viện trưởng Viện Đảm bảo chất lượng, Giám đốc Trung tâm KĐCLGD – ĐHQG Hà Nội; PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế đã dự lễ. 

 

Khóa học Kiểm định viên do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Đại Học Quốc gia Hà Nội mở tại Đại học Huế từ ngày 06/9 đến ngày 30/9, là hoạt động triển khai hợp tác giữa Đại học Huế và Trung tâm KĐCLGD, ĐH QG Hà Nội về ĐBCLGD. Sau 25 ngày học tích cực, các học viên đã hoàn thành 3 mô đun học tập trong đó có học trực tuyến, học tập trung, thi và làm bài tập.

 

Đảm bảo chất lượng giáo dục là nhiệm vụ thường xuyên và quan trọng hàng đầu của nhà trường, trong đó, đảm bảo chất lượng các hoạt động giảng dạy, học tập, nghiên cứu, dịch vụ và quản lý của một trường đại học nhằm tạo ra, duy trì và không ngừng cải thiện chất lượng giáo dục, đảm bảo giá trị của các văn bằng mà nhà trường cấp cho các sinh viên tốt nghiệp của mình, nâng cao uy tín và vị thế hàn lâm của nhà trường trong cộng đồng đại học trong và ngoài nước, đặc biệt khi quá trình hội nhập khu vực và hội nhập quốc tế đang diễn ra nhanh chóng. Để có thể triển khai hiệu quả các hoạt động đảm bảo chất lượng, công tác tự đánh giá, đánh giá nội bộ, đánh giá đồng cấp và đánh giá ngoài thì vai trò các kiểm định viên là nòng cốt.

 

PV

 

 

Các tin đã đăng
Liên kết
×