English | Français   rss
Liên kết
Hội nghị quốc tế về công nghệ thông tin và truyền thông 2015 (SoICT 2015) (03-12-2015 08:54)
Góp ý

Trong hai ngày 3 - 4/12/2015, Trường ĐH Sư phạm – Đại học Huế phối hợp với ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Duy Tân Đà Nẵng tổ chức hội thảo quốc tế về công nghệ thông tin và truyền thông lần thứ 6 tại Huế. PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Phó Giám đốc Đại học Huế đã dự phiên khai mạc hội nghị.

 

SoICT 2015 là hội nghị chuyên đề quốc tế về các lĩnh vực chính: Dữ liệu, mạng và bảo mật, sự tương tác của con người và máy tính, kỹ thuật phần mềm và máy tính ứng dụng. Lần này, tham dự Hội nghị có các nhà nghiên cứu đến từ các nước Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, CH Séc, Ai Cập, Pháp, Ấn Độ, Ý, Nhật, Hàn Quốc, Malaysia, Nga, Mỹ, Việt Nam, Slovakia, Iran và Bulgaria. Đây là diễn đàn để các nhà nghiên cứu chia sẻ kết quả mới nhất và xác định những thách thức trong tương lai trong ngành khoa học máy tính.

 

Hội nghị đã nhận được 106 bài báo từ 18 quốc gia và đã chọn lựa được 49 bài báo đăng kỷ yếu hội nghị.

 

Tại phiên toàn thể, hội nghị đã nghe báo cáo mời của các giáo sư, nhà khoa học nổi tiếng quốc tế như: GS.Yew Soon Ong (Nanyang Technology University, Singapore), GS. Michihiro Koibuchi (National Institute of Informatics, Nhật Bản); GS. Tom Schrijvers (KU Leuven, Bỉ). 

 

PV

Liên kết
×