English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐH Ngoại ngữ tiếp và làm việc với Bộ trưởng Bộ gia đình và bình đẳng giới Hàn Quốc (03-10-2017 05:07)
Góp ý

 

Ngày 29/9, TS. Bảo Khâm, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ đã có buổi tiếp Bà Chung Huyn, Bộ trưởng Bộ gia đình và bình đẳng giới Hàn Quốc. Tham gia tiếp đoàn gồm có lãnh đạo các phòng, khoa và giảng viên tình nguyện người Hàn Quốc đang giảng dạy tại Trường.

 

Tại buổi tiếp, TS. Bảo Khâm, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chào và cảm ơn đến Bà Bộ trưởng có chuyến thăm Trường. TS. Bảo Khâm giới thiệu tổng thể về lịch sử, cơ cấu tổ chức và các chương trình hợp tác với các đối tác Hàn Quốc đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo giảng viên tiếng Hàn, đóng góp tích cực vào việc đào tạo sinh viên, cung cấp nguồn nhân lực trẻ của Việt Nam có đủ năng lực, tài năng đáp ứng được yêu cầu và hỗ trợ đắc lực cho quá trình hợp tác Việt – Hàn.

 

Bà Chung Huyn gửi lời cảm ơn đến sự đón tiếp nồng hậu của Nhà trường và bày tỏ mong muốn với vai trò của mình, Bà Bộ trưởng sẽ là cầu nối thúc đẩy hợp tác giữa các tổ chức, đại học ở Hàn Quốc với Trường, thúc đẩy các mối quan hệ, tăng cường các chương trình hợp tác trong thời gian tới.

 

Sau buổi tiếp, Bà Chung Huyn đã giao lưu với sinh viên Khoa Ngôn ngữ & Văn Hàn Quốc và đã có bài chia sẻ về chủ đề những chính sách giới tính và vai trò của phụ nữ ở Hàn Quốc. Đây là cơ hội nhằm tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai nước Hàn Quốc - Việt Nam.

 

 

 

Chụp ảnh lưu niệm tại phòng khách

 

 

Ngài Bộ trưởng chụp ảnh lưu niệm với sinh viên

 

 

 

Trường ĐHNN

Liên kết
×