English | Français   rss
Liên kết
Xây dựng quan hệ hợp tác với Tập đoàn Charoen Pokphand Group, Thái Lan (01-10-2017 02:38)
Góp ý

 

Ngày 30/9/2017, PGS.TS. Huỳnh Văn Chương, Phó Giám đốc Đại học Huế đã làm việc với đoàn công tác Công ty Cổ phần chăn nuôi Việt Nam  (C.P Việt Nam) do ông Chinoros Benjachavakul, Phó Tổng Giám đốc nhân sự và Truyền thông dẫn đầu. Tham dự buổi làm việc có ông Phạm Phú Phát, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh, Công ty C.P Việt Nam.

 

 

PGS.TS. Huỳnh Văn Chương, Phó Giám đốc Đại học Huế (trái) trao đổi với ông Chinoros Benjachavakul – Phó Tổng Giám đốc nhân sự và Truyền thông, Công ty CP Việt Nam

 

Tập đoàn Charoen Pokphand Group (Tập đoàn C.P) được thành lập năm 1921 tại Bangkok, Thái Lan. Nay là một tập đoàn sản xuất kinh doanh đa ngành nghề và là một trong những tập đoàn mạnh nhất của Thái Lan trong lĩnh vực công - nông nghiệp, chế biến thực phẩm chất lượng cao và an toàn. Tập đoàn C.P. bắt đầu vào Việt Nam năm 1988, cùng với thế mạnh từ tập đoàn mẹ, Công ty C.P. Việt Nam đã nhanh chóng xây dựng uy tín trên thị trường và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nông lâm nghiệp ở Việt Nam. Hiện nay, Tập đoàn C.P có khoảng 300.000 nhân viên, trong đó C.P Việt Nam có 17.000 nhân viên.

 

Tại buổi làm việc, hai bên đã giới thiệu các tiềm năng, thế mạnh và những vấn đề có thể hợp tác trong tương lai. Đại diên Công ty C.P Việt Nam đã giới thiệu 2 chương trình phát triển nguồn nhân lực trình độ cao có thể hợp tác với Đại học Huế là Chương trình Phát triển lãnh đạo toàn diện và Chương trình học bổng của Viện Payapiwat thuộc tập đoàn C.P. Theo đó 2 chương này sẽ tìm kiếm và tuyển dụng sinh viên Việt Nam theo các yêu cầu, tiêu chuẩn cao trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, công nghệ sinh học, tài nguyên môi trường, nông lâm nghiệp… để tiếp tục đào tạo và tuyển dụng tại Tập đoàn C.P làm việc trong  khu vực Đông Nam Á và trên thế giới.

 

PGS.TS. Huỳnh Văn Chương, Phó Giám đốc Đại học Huế bày tỏ quan tâm tới các chương trình đào tạo quốc tế của Tập đoàn C.P và khẳng định Đại học Huế có đủ ngành nghề cũng như cung ứng nguồn nhân lực chất lượng đáp ứng các điều kiện, tiêu chuẩn cao cho Tập đoàn C.P. Kết thúc buổi làm việc, hai bên thống nhất sẽ tiếp tục trao đổi nhằm xây dựng kế hoạch chi tiết cho các hoạt động hợp tác dự kiến trong thời gian tới.

 

Chụp ảnh lưu niệm sau buổi làm việc

 

Trần Đức

 

Liên kết
×