English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐH Y Dược - ĐHH: Nhiều giải thưởng sáng tạo khoa học công nghệ (09-10-2007 08:50)
Góp ý
Ngày 30/8/2007, tại Hội trường Uỷ ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra long trọng lễ trao giải thưởng Khoa học công nghệ tỉnh Thừa Thiên Huế và Hội thi Sáng tạo khoa học kỹ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế. Trường Đại học Y Dược Huế đạt 1 giải nhất, 1 giải nhì, 3 giải ba và 3 giải khuyến khích.
<body>

Số lượng đề tài, giải pháp tham gia GT&HT năm nay là 43 đề tài và giải pháp. Gồm 20 đề tài tham gia Giải thưởng Sáng tạo KHCN và 23 giải pháp tham gia Hội thi STKT . Các giải thưởng lần này gồm có 3 giải nhất, 9 giải nhì, 10 giải ba và 14 giải khuyến khích. Các đề tài đạt giải đều có ý nghĩa thực tiễn cao, sẵn sàng áp dụng và phục vụ cho đời sống của nhân dân.

PGS. TS. Nguyễn Ngọc Minh, Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH&KT TT - Huế đã phát biểu : “Qua 5 năm tổ chức triển khai GT&HT một cách liên tục, đã khẳng định sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, một hướng đi đúng, một nhiệm vụ hàng đầu của Liên hiệp Hội, của các cơ quan khoa học nói chung, của các tổ chức, ban ngành đoàn thể, của lực lượng sản xuất, của các doanh nghiệp,… là phải đưa KHCN trở thành then chốt và mũi nhọn thực sự để hoạt động này tác động tích cực vào sản xuất và đời sống, từng bước đưa các nghiên cứu vào thực tiễn, phục vụ sự tăng trưởng kinh tế, sự phát triển xã hội, xây dựng thị trường KHCN, nhất là trong thời kỳ hội nhập của đất nước và của địa phương”

Trường ĐH Y Dược

</body>
Các tin đã đăng
Liên kết
×