English | Français   rss
Liên kết
Tiếp nhận thiết bị ứng cứu khẩn cấp từ đơn vị tài trợ Hàn Quốc (27-03-2019 14:38)
Góp ý

Trưa 27/3, tại Đại học Huế đã diễn ra lễ trao tặng thiết bị ứng cứu khẩn cấp của Liên đoàn các Hiệp hội phòng cháy chữa cháy Hàn Quốc cho ĐH Huế và ĐH Đà Nẵng. PGS.TS.Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế đã tham dự buổi lễ.

 

Đại học Huế và Đại học Đà Nẵng, mỗi đơn vị được trao tặng 25 xe máy và các thiết bị kèm theo như đèn và áo báo cứu hộ, đai bảo hộ, mũ bảo hiểm,… phục vụ trong các trường hợp ứng cứu khẩn cấp, đảm bảo an toàn cho cán bộ và sinh viên của hai đại học.

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS.Nguyễn Quang Linh thay mặt cán bộ viên chức và sinh viên ĐH Huế cám ơn sự ủng hộ của Hiệp hội phòng cháy chữa cháy Hàn Quốc, công ty Atomi đã trực tiếp tặng phần quà ý nghĩa này cho Đại học Huế. Mong rằng sự gắn kết giữa các tổ chức ở Hàn Quốc, các doanh nghiệp Hàn Quốc hoạt động trên địa bàn Việt Nam và các đại học Việt Nam trong thời gian tới sẽ chặt chẽ hơn nữa trong hợp tác phát triển nguồn nhân lực, hỗ trợ phương tiện, ... Đại diện hai đại học cam kết sử dụng đúng mục đích, ý nghĩa nhân đạo.

 

 

Ông Hur Moung Goan, Hiệp hội phòng cháy chữa cháy Hàn Quốc và ông Lee Seunghoon, Công ty Atomi, đại diện các nhà tài trợ mong muốn tiếp tục tài trợ thiết bị an toàn cho Đại học Huế và Đại học Đà Nẵng, mong rằng quan hệ giữa Hàn Quốc và Việt Nam ngày càng tốt đẹp hơn.

 

Các tin mới hơn
Liên kết
×