English | Français   rss
Liên kết
Lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ cơ sở Phân hiệu ĐHH tại Quảng Trị (05-11-2013 07:25)
Góp ý

Ngày 02/11/2013, Chi bộ Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị đã long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ cơ sở Phân hiệu ĐHH tại Quảng Trị trên cơ sở nâng cấp Chi bộ Phân hiệu ĐHH tại Quảng Trị trực thuộc Đảng bộ Cơ quan ĐHH thành Chi bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Đại học Huế (Quyết định số 390 QĐ/ĐU ngày 22/08/2013)

 

Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Khoát, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy ĐHH, Bí thư Đảng ủy Cơ quan ĐHH; đồng chí Hoàng Văn Hạnh – Chánh Văn phòng Đảng ủy ĐHH cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên và các quần chúng ưu tú đang được bồi dưỡng để phát triển Đảng của Phân hiệu. 

 

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Khoát, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy ĐHH đã phát biểu chúc mừng Chi bộ cơ sở Phân hiệu ĐHH tại Quảng Trị, khẳng định sự phát triển và trưởng thành của Chi bộ Phân hiệu trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí tin tưởng Chi ủy Phân hiệu sẽ lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị theo quy định của Điều lệ Đảng, đặc biệt là trọng trách đào tạo sinh viên Phân hiệu đáp ứng nhu cầu nhân lực xã hội và kỳ vọng đội ngũ Đảng viên của Nhà trường không ngừng tăng lên cả về số lượng và chất lượng để xứng với vị thế, quy mô của Phân hiệu.

 

Thay mặt Chi ủy, đồng chí Trần Mạnh Đạt, Bí thư Chi bộ cơ sở Phân hiệu ĐHH tại Quảng Trị hứa quyết tâm xây dựng đội ngũ cán bộ Đảng viên đoàn kết một lòng, đưa Chi bộ cơ sở Phân hiệu ĐHH tại Quảng Trị ngày càng hoàn thiện và thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

 

Trong buổi lễ long trọng này, đồng chí Nguyễn Xuân Khoát đã trao giấy chứng nhận cho các học viên tham gia Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng lần thứ 18 năm 2013. Tham gia lớp học có 34/39 học viên là các cán bộ, giảng viên, sinh viên của Phân hiệu. Kết quả 100% học viên đạt loại khá giỏi, trong đó học viên đạt loại giỏi chiếm 83.3%, đạt loại khá chiếm 16,7% . 

 

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Xuân Khoát, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy ĐHH trình bày với toàn thể CBGV, LĐHĐ của Phân hiệu các vấn đề trọng tâm của Nghị quyết  BCH TW 7 khóa XI. Đây là dịp để toàn thể CBGV, LĐHĐ, các quần chúng đang được bồi dưỡng để phát triển Đảng của Phân hiệu thêm hiểu sâu sắc các chủ trương, đường lối của Đảng, tạo sự thống nhất ý chí và hành động của mỗi cán bộ đảng viên, hàng ngũ trí thức trong xã hội và nhân dân. Đồng thời, việc tiếp thu đầy đủ các nội dung của Nghị quyết sẽ giúp cho toàn thể đảng viên, quần chúng ưu tú nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu xây dựng Phân hiệu vững mạnh về mọi mặt để luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Hương Loan

Liên kết
×