English | Français   rss
Liên kết
Chung kết cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đại học Huế lần II, năm 2024 (07-10-2024 08:05)
Góp ý

Sáng 6/10, tại Hội trường Đại học Huế, vòng chung kết cuộc thi Ý tưởng Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo Đại học Huế lần VII, năm 2024 đã diễn ra trong không khí tưng bừng và đầy nhiệt huyết của các nhóm thí sinh. 

Sau nhiều vòng loại, 8 đội thi xuất sắc, đại diện cho những ý tưởng sáng tạo và đột phá nhất trong phong trào khởi nghiệp của các nhóm sinh viên được vào vòng chung kết.  Mỗi đội thi đều mang đến một câu chuyện riêng, thể hiện niềm đam mê và tâm huyết với ý tưởng của mình. 

 

Kết quả, nhóm đề tài “Dung dịch vệ sinh dành cho nam giới” của nhóm INFINITY gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo vì tính chuyên môn và ứng dụng an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng đặc biệt là nam giới, dành giải nhất. Dự án “Sản xuất chế phẩm BACILLUS SUBTILIS B23 phòng bệnh tiêu chảy trên gà” mang đến giải pháp hữu hiệu cho ngành chăn nuôi gia cầm, đạt giải Nhì. Nhóm đề tài “Sản xuất mực khô tẩm gia vị” của nhóm Mực SPICED mang đến cuộc thi một sản phẩm độc đáo và hấp dẫn đạt giải Ba.  

 

Cuộc thi không chỉ là một sân chơi mà còn là cơ hội quý giá để các thí sinh nhận được sự hướng dẫn từ các chuyên gia trong lĩnh vực khởi nghiệp. Các giám khảo bao gồm các doanh nhân, nhà đầu tư và các giảng viên có trình độ chuyên môn, đã không ngừng động viên và đưa ra những phản hồi mang tính xây dựng, giúp các nhóm hoàn thiện hơn ý tưởng của mình. Những câu hỏi thách thức từ giám khảo không chỉ giúp các đội tư duy sâu sắc hơn về sản phẩm mà còn kích thích sự sáng tạo và khả năng thích ứng của các thí sinh.

 

Chung kết cuộc thi Ý tưởng Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo Đại học Huế lần VII, năm 2024 không chỉ là một sự kiện cạnh tranh mà còn là một ngày hội kết nối, nơi mà các ý tưởng mới được sinh ra, các tài năng trẻ được tỏa sáng. 

TS. Bùi Văn Lợi, Phó Giám đốc Đại học Huế trao giải Nhất cho nhóm tác giả đề tài “Dung dịch vệ sinh dành cho nam giới”

 

TS. Lê Văn Tường Lân, Trưởng ban Đào tạo và Công tác sinh viên Đại học Huế trao giải Nhì cho nhóm tác giả đề tài “Sản xuất chế phẩm BACILLUS SUBTILIS B23 phòng bệnh tiêu chảy trên gà”

 

Trao giải Ba cho nhóm tác giả đề tài “Sản xuất mực khô tẩm gia vị” 

Các tin đã đăng
Liên kết
×