English | Français   rss
Liên kết
Chương trình “Thu Yêu thương 2011” của tuổi trẻ Trường ĐHSP – Đại học Huế tại vùng biên giới (12-09-2011 23:55)
Góp ý
Chương trình "Thu Yêu thương 2011" của tuổi trẻ Trường ĐHSP - Đại học Huế tại vùng biên giới - 12/09/2011. Ngày 10.9 vừa qua, Đoàn Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế phối hợp với Hội Bảo vệ Quyền Trẻ em tỉnh Thừa Thiên Huế, Huyện Đoàn A Lưới tổ chức chương trình "Thu yêu thương 2011" tại xã biên giới Nhâm, A Lưới, Thừa Thiên Huế. "Thu yêu thương" là một trong những chương trình thường niên của Đoàn trường Đại học Sư phạm Huế tổ chức vào tết Trung thu hằng năm hướng đến trẻ em nghèo vùng biên giới khó khăn của tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là lần thứ 3 chương đầy ý nghĩa này đến với bà con ở các xã vùng khó khăn của A Lưới.
Tham dự chương trình có đồng chí Lê Ngọc Tình - Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Bà Nguyễn Thị Thúy Hòa - Nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội bảo vệ Quyền Trẻ em tỉnh Thừa Thiên Huế, cùng đại diện các cấp lãnh đạo huyện, xã, đại diện nhà trài trợ...
 
Với 500 suất quà (gồm bánh trung thu, lồng đèn, đồ chơi trẻ em,...), 1073 cuốn vở và 500 bút viết do tuổi trẻ Trường Đại học Sư phạm và Hội bảo vệ Quyền trẻ em Tỉnh Thừa Thiên Huế quyên góp, ủng hộ đã được 45 sinh viên tình nguyện của Đoàn Trường mang đến cho các em thiếu nhi xã Nhâm - một trong những xã biên giới giáp Lào khó khăn nhất của tỉnh Thừa Thiên Huế. Ngoài ra, tuổi trẻ Trường Đại học Sư phạm đã ủng hộ 1 xích đu và nhiều đồ dùng dạy học cho trường Mầm non xã Nhâm. Tổng trị giá quà tặng của chương trình gần 40 triệu đồng.
 
"Thu yêu thương 2011" còn mang đến chương trình văn nghệ "Đêm hội trăng rằm" với hoạt động múa lân, các tiết mục ca hát do các bạn sinh viên tình nguyện và các em thiếu nhi xã Nhâm thể hiện. Tiếp đó, các bạn nhỏ được phá cỗ tưng bừng và vui vẻ dưới ánh trăng sơn cước.
 
"Thu yêu thương 2011" của Đoàn Trường Đại học Sư phạm Huế thực sự đã trở thành chiếc cầu đưa các em thiếu nhi nơi đây đến với đêm Trung thu ấm áp, hạnh phúc trong niềm vui san sẻ, yêu thương của cộng đồng.
 
PV
Liên kết
×