English | Français   rss
Liên kết
Lễ phát động và giao lưu khởi nghiệp năm 2011 (25-09-2011 23:55)
Góp ý
Các bạn có muốn lập nghiệp sau khi ra trường? Các bạn có muốn trở thành những Doanh nhân thành đạt trong tương lai? Các bạn có muốn nhận được những phần quà hấp dẫn khi tham gia chương trình?

Nhằm tạo ra cơ hội cho giới trẻ và sinh viên cả nước phát huy tinh thần sáng tạo, ý chí tự lập, áp dụng kiến thức đã học để lập nghiệp sau khi ra trường, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Bộ ngoại giao, Bộ giáo dục Đào tạo và Trung ương đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức chương trình "Khởi Nghiệp" dành cho thanh niên và sinh viên trên toàn quốc.
Chương trình "Lễ phát động và giao lưu Khởi nghiệp 2011" sẽ diễn ra vào lúc:
- Thời gian: 18h30' ngày 05 tháng 10 năm 2011 (tối Thứ tư)
- Địa điểm: tại Nhà Văn hóa Thành phố Huế (65 Trần Hưng Đạo).
Tại đây các bạn sẽ có dịp giao lưu, trò chuyện với MC xinh đẹp duyên dáng, thưởng thức các giọng ca, điệu múa với vũ điệu sôi động của các ca sĩ và nhóm múa chuyên nghiệp tại Huế. Đặc biệt, tại đây các bạn còn có cơ hội được giao lưu trực tiếp với những Doanh nhân thành đạt và nổi tiếng của khu vực miền Trung như: Ông Nguyễn Mậu Chi - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bia Huế, Bà Nguyễn Thị Quang Hiền - Giám đốc Công ty TNHH MTV Bệnh viện Đa Khoa Hoàng Viết Thắng, Chị Hoàng Thị Hồng Nhạn - Chủ tịch HĐQT Tổng Giám đốc Công ty TNHH SX-XD-TM Khải Phát (TP Đà Nẵng), Anh Lê Xuân Phương - Giám đốc Công ty CP Du lịch DMZ.
Chương trình còn có hàng chục suất học bổng có giá trị dành cho các bạn tham dự chương trình và đặt câu hỏi hay với các Doanh nhân.

Đây là chương trình hoàn toàn miễn phí
Rất hấp dẫn, bổ ích dành cho thanh niên và sinh viên.
(Vào cửa tự do và không hạn chế số lượng)

 


Liên kết
×