English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐH Kinh tế chào đón tân sinh viên (11-10-2011 06:19)
Góp ý

Ngày 09/10/2011, Đoàn trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế tổ chức ngày hội Tân sinh viên lần thứ IV. Tham dự ngày Hội này gồm gần 1300 tân sinh viên khóa 45 và toàn thể sinh viên các khóa K42, K43 và K44.

Ngày hội Tân sinh viên được tổ chức với mục đích chào đón các tân sinh viên khóa 45, đồng thời cũng là dịp để các tân sinh viên hòa mình vào không khí thi đua sôi nổi chung của tuổi trẻ toàn trường. Ngày Hội đã tạo ra môi trường văn hóa lành mạnh giúp sinh viên các khóa giao lưu học hỏi, chia sẽ kinh nghiệp trong học tập, rèn luyện, đặc biệt là phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên.

Mặc dù ngày Hội diễn ra trong thời tiết không thuận lợi, mưa rất lớn gây ngập úng sân trường nhưng các bạn sinh viên đã nỗ lực vượt qua khó khăn của thời tiết để tham gia vào các hoạt động tập thể. Nhiều hoạt động thu hút đông đảo sinh viên tham gia như các gian hàng ẩm thực, gian hàng hàng thủ công, các trò chơi,... Cũng trong ngày Hội này đã diễn ra cuộc thi đấu giao hữu cờ vua giữa câu lạc bộ cờ vua - cờ tướng của sinh viên Trường ĐH Kinh tế và Trường ĐH Khoa học Huế. Sôi nổi nhất là cuộc thi văn nghệ của các bạn tân sinh viên K45 được cổ động rất nhiệt tình bất chấp trời đang mưa khá nặng hạt.

Một số nhà tài trợ quen thuộc cũng đã đồng hành cùng tuổi trẻ Trường Đại học Kinh tế như: Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học ECO, Công ty máy tính Thành Thái,...

Theo Trường ĐHKT

Liên kết
×