English | Français   rss
Liên kết
Đoàn trường ĐH Sư phạm - ĐHH góp đá xây dựng Trường Sa (30-10-2011 23:58)
Góp ý

Sau 23 ngày phát động, gần 6000 đoàn viên sinh viên, cán bộ đã tham gia ủng hộ qua tổng đài 1408 và ủng hộ trực tiếp bằng tiền mặt với tiền ủng hộ là 26.140.000đ, trước đó LCĐ Khoa GDCT đã tổ chức trao 6.000.000 đồng tại đại hội LCĐ. Tổng số tiền đã trao của đoàn viên Trường ĐHSP Huế: 32.140.000 đồng

Đây là chương trình hưởng ứng cuộc vận động góp đá xây Trường Sa do Trung ương Đoàn phối hợp với Báo Tuổi trẻ phát động. Chương trình được triển khai từ ngày 05/10/2011 bằng nhiều hình thức tuyên truyền rộng rãi trong toàn thể đoàn viên sinh viên như qua đài phát thanh của Trường, thông báo trên Website của Trường, thông báo trong các buổi sinh hoạt chính trị toàn trường về chủ đề biển đảo, lồng ghép chương trình ủng hộ vào chương trình Đại hội của Liên Chi đoàn các đơn vị.

Mỗi một sự đóng góp của các đoàn viên sẽ góp một viên đá xây dựng công trình tại đảo Đá Tây thuộc quần đảo Trường Sa. Công trình xây dựng ở đảo Đá Tây dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 4 năm 2012 với tổng diện tích 320 m2, bao gồm 4 tầng, trong đó có 1 tầng hầm. Công trình đưa vào hoạt động sẽ phục vụ cho công tác chiến đấu, bảo vệ của lực lượng hải quân, đồng thời sẽ là nơi tá túc, cung cấp nước uống, thuốc men cho bà con ngư dân.
Tham gia vào chương trình "Góp đá xây Trường Sa" không chỉ góp phần thiết thực cho việc gìn giữ, bảo vệ Trường Sa cũng như chủ quyền biển đảo của Việt Nam ở Biển Đông mà còn là dịp giáo dục tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc trong mỗi đoàn viên sinh viên.

PV

Liên kết
×