English | Français   rss
Liên kết
Tuyên dương thủ khoa kỳ thi đại học, cao đẳng 2013 (07-09-2013 21:51)
Góp ý

Chiều 6/9, Đại học Huế tổ chức Lễ tuyên dương Thủ khoa Kỳ thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng và khen thưởng khuyến khích tài năng sinh viên năm 2013 nhằm động viên, khích lệ các em hơn nữa trong học tập và rèn luyện. PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế, PGS.TS. Lê Văn Anh, Phó Giám đốc Đại học Huế đã dự lễ, trao giấy khen và phần thưởng cho sinh viên.

 

Năm nay, toàn Đại học Huế có 34 sinh viên thuộc các trường thành viên và khoa trực thuộc Đại học Huế được khen thưởng, trong đó có 16 sinh viên đỗ thủ khoa trong kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng 2013 vào các trường thành viên, các khoa trực thuộc Đại học Huế với 27 điểm trở lên đối với các khối A, B và 22 điểm trở lên đối với các khối còn lại, 18 sinh viên đạt giải cao tại các kỳ thi cấp Quốc gia các ngành Toán, Vật lý, Tin học năm học 2012- 2013. Mức khen thưởng từ 1-2 triệu đồng. Kinh phí khen thưởng được trích từ Quỹ khuyến khích tài năng của ĐH Huế.

PGS.TS. Lê Văn Anh trao giấy khen và phần thưởng cho sinh viên xuất sắc

 

Năm nay, có 3 thí sinh đạt điểm 29,5 điểm trong kỳ thi tuyển sinh vào ngành đa khoa Trường ĐH Y Dược và đã đăng ký nhập học. 7 sinh viên đạt giải nhất, 4 sinh viên đạt giải nhì và 7 sinh viên đạt giải ba trong các kỳ thi Olympic quốc gia.

 

PV

Liên kết
×