English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐH Kinh tế: khai giảng năm học mới 2013 - 2014 (06-09-2013 01:30)
Góp ý

Ngày 05/9/2013, tại Nhà văn hóa thành phố Huế, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế đã tổ chức lễ khai giảng hệ đại học chính quy Khóa 47 (2013-2017)

 

Dự lễ khai giảng có đồng chí Phan Công Tuyên, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế; TS. Trương Quý Tùng, Phó giám đốc Đại học Huế; PGS.TS Nguyễn Văn Phát, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng nhà trường; PGS. TS Nguyễn Tài Phúc, Phó Hiệu trưởng nhà trường, PGS. TS Trần Văn Hòa, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị cùng 1348 tân sinh viên khoá 47.

 

PGS. TS Nguyễn Văn Phát, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu, chúc mừng 1348 tân sinh viên đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh năm 2013 để trở thành tân sinh viên Trường Đại học kinh tế. PGS. TS Nguyễn Văn Phát mong muốn các tân sinh viên vượt qua những khó khăn bước đầu để nhanh chóng thích nghi với điều kiện, hoàn cảnh mới; chủ động xây dựng, đổi mới phương pháp học tập để lĩnh hội một cách tốt nhất những kiến thức mà các thầy cô giáo truyền dạy để đạt được thành tích học tập tốt nhất, góp phần viết tiếp truyền thống mà các thế hệ sinh viên nhà trường đã đạt được.

 

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Phan Công Tuyên, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế đã biểu dương tập thể các thế hệ thầy và trò Trường Đại học Kinh tế trong những năm qua đã vượt mọi khó khăn để không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, xứng đáng là địa chỉ tin cậy về đào tạo nguồn nhân lực, góp phần vào việc nâng cao chất lượng giáo dục của tỉnh Thừa Thiên Huế và cả nước.

 

Tại lễ khai giảng, TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế đánh giá cao những nỗ lực, thành tích mà Trường Đại học Kinh tế đã đạt được trong năm học vừa qua và mong rằng Trường Đại học Kinh tế sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành quả hơn nữa, nhằm đóng góp tích cực vào sự phát triển của Đại học Huế.

 

Dịp này, nhà trường đã trao phần thưởng và giấy khen cho 5 thủ khoa các ngành trong kỳ thi tuyển sinh vừa qua. Các nhà tài trợ Ngân hàng Vietcombank, Ngân hàng Eximbank trao 15 suất học bổng cho những sinh viên đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2013 đã nhập học vào các ngành  K47 của Trường Đại học Kinh tế.

 

Tin PV - Ảnh: Trường ĐHKT

Liên kết
×