English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tiếp Tổng lãnh sự Pháp tại Việt Nam (18-11-2011 00:49)
Góp ý

Ngày 16/11, PGS.TS. Lê Mạnh Thạnh, Phó Giám đốc Đại học Huế đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Fabrice MAURIES, Tổng lãnh sự Pháp tại TP Hồ Chí Minh.

Mục đích của chuyến viếng thăm lần này của Ông Fabrice MAURIES là tìm hiểu việc giảng dạy đại học tại Huế, về các hợp tác giữa Đại học Huế và các đối tác Pháp trong việc phát triển giáo dục đại học nhằm đáp ứng những thay đổi của xã hội.

PGS.TS. Lê Mạnh Thạnh, Phó Giám đốc Đại học Huế đã cung cấp thông tin về kết quả hợp tác giữa Đại học Huế với các tổ chức và trường đại học ở Pháp và các nước nói tiếng Pháp, các chương trình đào tạo liên kết được triển khai thành công tại các trường thành viên Đại học Huế như: Chương trình kỹ sư Val de Loir, chương trình hợp tác đào tạo đồng cấp bằng với Đại học Rennes 1, dự án hợp tác nghiên cứu với AUF, hợp tác với Đại học Toulous 1... Đại học Huế luôn khẳng định tầm quan trọng của các hợp tác với đối tác Pháp trong định hướng phát triển của mình nhằm tạo sự đột phá về chất lượng đào tạo.

Ông Fabrice MAURIES, Tổng lãnh sự Pháp tại TP Hồ Chí Minh cũng đánh giá cao những kết quả của Đại học Huế và hứa sẽ nỗ lực tiếp thu ý kiến, tăng cương trao đổi, quảng bá thông tin, hỗ trợ đào tạo tiếng Pháp để hoàn thiện các mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.

PV

Liên kết
×