English | Français   rss
Liên kết
Khai trương Góc Hàn Quốc tại Khoa Tiếng Hàn - Trường ĐH Ngoại ngữ (17-10-2011 07:57)
Góp ý

Sáng 14/10, PGS.TS. Trần Văn Phước, Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn Tổ chức Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc Koika về vấn đề trao đổi giáo viên tình nguyện và khai trương "Góc Hàn Quốc" tại Khoa Tiếng Hàn, đón tiếp sinh viên và những người yêu mến, quan tâm đến văn hóa Hàn Quốc đến trao đổi, nghiên cứu.

Khoa Tiếng Hàn thuộc Trường ĐH Ngoại ngữ được thành lập 5 năm. Trong thời gian qua, Khoa đã nhận được sự giúp đỡ từ Tổ chức Koika trong việc cử giáo viên tình nguyện, tài trợ sách, tài liệu học tập, tạo điều kiện cho việc nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Hàn. Là khoa mới thành lập nhưng trong những năm qua, số lượng tuyển sinh đầu vào luôn đạt chỉ tiêu. Hiện đã có 4 sinh viên và 3 giảng viên của Khoa được đi học tại Hàn Quốc. Năm học này, sẽ có 40 sinh viên ra trường khóa đầu tiên.

 

"Góc Hàn Quốc" là phòng tư liệu do Koika tài trợ bao gồm 10 máy tính có kết nối internet và hơn 500 đầu sách, tài liệu tiếng Hàn. Đây là nguồn tư liệu nghiên cứu quý giá không chỉ cho sinh viên, giảng viên Khoa Tiếng Hàn mà còn thu hút những người quan tâm đến văn hóa Hàn Quốc đến trao đổi, nghiên cứu. Trong quy hoạch xây dựng Trường ĐH Ngoại ngữ, Nhà trường sẽ quan tâm dành các không gian lớn để tổ chức tọa đàm, hội thảo, tuyên truyền về văn hóa Hàn Quốc, góp phần xây dựng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Việt Nam - Hàn Quốc.

 

PGS.TS. Trần Văn Phước và Bà Park Eun Joo, Quản lý Chương trình Tình nguyện viên Koika trao đổi ký kết

 

"Góc Hàn Quốc" ngày khai trương đã thu hút nhiều sinh viên và giảng viên quan tâm

 

HS

Liên kết
×