English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tiếp và làm việc với Đoàn Cộng đồng Đô thị Grands Poitiers, Pháp (10-04-2023 16:59)
Góp ý

Ngày 10/4/2023, PGS.TS. Lê Anh Phương, Giám đốc Đại học Huếđã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác Cộng đồng Đô thị Grands Poitiers, Pháp. Chuyến thăm và làm việc của Đoàn Cộng đồng Đô thị Grands Poitiers, Pháp trong khuôn khổ chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Pháp – Việt.

 

Tại buổi làm việc, Giám đốc Đại học Huế thông tin về các kết quả hợp tác giữa Đại học Huế và các trường đại học, các tổ chức của Pháp, đặc biệt là chương trình hợp tác đào tạo kỹ sư giữa Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế với INSA Val De Loire.

 

Thời gian qua, Cộng đồng Đô thị Grand Poitiers và tỉnh Thừa Thiên Huế đã thiết lập quan hệ hữu nghị và hợp tác thúc đẩy sự phát triển chung trên các lĩnh vực bao gồm: Văn hoá Di sản; du lịch; Giáo dục; Y tế; Tăng cường hợp tác trong Cộng đồng Pháp ngữ. Đoàn công tác Cộng đồng đô thị Grand Poitiers có những trao đổi về các lĩnh vực hợp tác về môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu, nông nghiệp sinh thái, hỗ trợ phát triển hoặc trợ giúp nhân đạo, xúc tiến phối hợp xây dựng và triển khai các dự án hợp tác mới trong giai đoạn 2023-2025 và các năm tiếp theo.

 

 

Liên kết
×