English | Français   rss
Liên kết
Phát huy phong trào thể thao, rèn luyện sinh viên phát triển toàn diện (27-04-2023 08:20)
Góp ý

Tối 26/4, trên sân vận động Tự Do, khoảng 5.000 khán giả cùng tham gia sự kiện “Bùng nổ năng lượng, tôn vinh nhà vô địch” thuộc khuôn khổ Giải Bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam. Sự kiện do Công ty TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull tổ chức nhằm tôn vinh đội bóng đá Đại học Huế. Ông Nguyễn Ngọc Toàn, Tổng Biên Tập Báo Thanh Niên; PGS.TS Lê Anh Phương, Giám đốc Đại học Huế và TS. Bùi Văn Lợi, Phó Giám đốc Đại học Huế tham dự chương trình.

 
 
Phát biểu tại chương trình, PGS. TS. Lê Anh Phương, Giám đốc Đại học Huế khẳng định ĐHH luôn lấy phương châm làm việc và học tập phải tạo ra sự cân bằng để sống vui, sống khỏe, sống có nghĩa khí. Chính vì vậy mà nơi đây không chí là cái nôi của Văn hóa – Giáo dục mà còn là trung tâm của các phong trào thể dục thể thao, được tất cả mọi người cùng tham gia một cách tự nguyện và đầy hào hứng trong đó có môn bóng đá.
 
 
Bóng đá ở đây không chỉ dành cho tuổi sinh viên mà còn là đam mê của các thế hệ thầy trò. Ai đủ sức khỏe thì tham gia, ai không đủ sức khỏe thì cổ vũ, là hậu phương của tiền đạo….Trong bóng đá, người Đại học Huế như bỏ lại phía sau những bộn bề lo toán của cuộc sống, tất cả đều xông lên, mạnh mẽ, quyết liệt và fair play. Từ đó mà tạo ra một hệ sinh thái Đại học Huế đầy ắp tiếng cười của tình đồng đội đồng chí trong đó có cả những tiếc nuối rất thể thao và những tràng pháo tay tưởng như không ngớt khi dành thắng lợi ở trên tất cả các sân cỏ có Đại học Huế tham gia.
 
 
Vừa qua, đội tuyển bóng đá Đại học Huế đã tham gia vòng chung kết Giải Bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam – Cúp Café de Măng Đen lần thứ I năm 2023 và đã đi đến trận chung kết với đội tuyển Trường Đại học Thủy Lợi. Với quyết tâm cao, nhiệt huyết của toàn thể các cầu thủ và Ban huấn luyện, đội tuyển bóng đá Đại học Huế đã cống hiến một trận đấu tuyệt vời, xuất sắc giành chức vô địch, bước lên bục vinh quang của Giải Bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam lần 1 năm 2023.
 
 
Kết quả đó đã làm giàu thêm thành tích thể thao trong sinh viên Đại học Huế. Đây cũng là tiền đề vững chắc để Đại học Huế tiếp tục phát huy hơn nữa phong trào thể thao nói chung và phong trào bóng đá sinh viên nói riêng trong thời gian tới, hướng tới một thế hệ sinh viên phát triển toàn diện. Sự kiện có ý nghĩa này tạo động lực không chỉ cho thanh niên Đại học Huế mà còn cho tất cả chúng ta – một Đại học Huế vững bước tiến về phía trước trên con đường phát triển mạnh mẽ, sáng tạo và nhân văn. 
 
 
 
 
 
 
 
 
Liên kết
×