English | Français   rss
Liên kết
Giải bóng chuyền truyền thống sinh viên nội trú Đại học Huế lần thứ X, năm 2023 (23-04-2023 22:54)
Góp ý

 

Chào mừng Kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền nam thống nhất đất nước (30/04/1975-30/04/2023) và ngày Quốc tế lao động 01/05, phát huy phong trào TDTT và tinh thần đoàn kết giao lưu trong sinh viên các khu nội trú, ngày 23/4, Trung tâm Phục vụ sinh viên Đại học Huế tổ chức Giải bóng chuyền truyền thống sinh viên nội trú Đại học Huế lần thứ X, năm 2023. Tham dự khai mạc có TS. Bùi Văn Lợi, Phó Bí thư Đảng ủy Đại học Huế, Phó Giám đốc Đại học Huế.

 

 

 

 

 

 

 

Góp mặt trong giải lần này là hơn 60 vận động viên nam nữ của 4 đội bóng. Với tinh thần đồng đội cao, các đội bóng đã đem đến cho giải đấu rất nhiều pha đập bóng đẹp mắt và những trận đấu gay cấn. Đây là một trong những hoạt động thể thao không những làm tăng cường sức khỏe, kỹ năng bóng chuyền cho sinh viên nội trú mà còn tạo ra phong trào thể thao sôi nổi, giao lưu, kết nối, tăng cường tình đoàn kết trong tập thể sinh viên nội trú các khu Ký túc xá Đại học Huế.

 

Kết quả :

Giải Nhất : KTX Trường Bia 3( Khu B, KTX Trường Bia)

Giải Nhì : KTX Trường Bia 2 (Dãy nhà A2,A5,QT,A7)

Giải Ba : KTX Trường Bia 1( Dãy nhà A1,A3,A4,A6)

Giải Khuyến Khích : KTX Tây Lộc

Trong các năm qua, Trung tâm Phục vụ Sinh viên Đại học Huế đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa thể thao tạo ra các sân chơi hào hứng, lý thú cho sinh viên. Giải bóng chuyền năm nay là giải truyền thống lần thứ X.

Liên kết
×