English | Français   rss
Liên kết
Đại hội đại biểu Hội thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế nhiệm kỳ 2012 - 2017 (17-01-2013 09:39)
Góp ý

Ngày 16/01/2013 tại Đại học Huế, Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế đã tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2012 - 2017 với sự tham dự của hơn 53 đại biểu đến từ các đơn vị thành viên của Hội.

Đại hội đã nghe Đồng chí Nguyễn Duy Chinh, Phó Chủ tịch Hội đọc báo cáo tổng kết, đánh giá công tác Hội khoá VI nhiệm kỳ 2007 - 2012 và phương hướng hoạt động của Hội khoá VII nhiệm kỳ 2012 - 2017.

Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế có vai trò đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khoẻ, tạo sân chơi lành mạnh góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục thể chất, xây dựng nếp sống lành mạnh, đẩy lùi các tệ nạn xã hội trong cán bộ viên chức lao động và học sinh, sinh viên trong các đơn vị thành viên Hội. Hiện nay, Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế có 18 Hội cơ sở trên địa bàn. Trong nhiệm kỳ 2007 - 2012, Hội đã có nhiều hoạt động tích cực đóp góp vào phong trào toàn dân rèn luyện thể dục thể thao của tỉnh Thừa Thiên Huế. Các chi hội cơ sở thường xuyên tổ chức các giải thể thao như đại hội thể dục thể thao trong các đơn vị thành viên, các giải bóng đá, bóng chuyền, cầu lông ..., tổ chức các trận đấu giao hữu giữa các đơn vị trong tổ chức Hội. Đặc biệt, hàng năm Hội tổ chức Giải bóng đá nam sinh viên tranh cúp Huda khu vực Huế và miền Trung. Thông qua các giải đấu tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tham gia các giải đấu lớn của địa phương, khu vực và trên toàn quốc. Một số đơn vị có các cá nhân và tập thể đạt các giải cao trong các cuộc thi toàn quốc như: Trường Đại học Y Dược, Khoa GDTC - Đại học Huế, trường Cao đẳng Sư phạm Huế...

Đại hội cũng đã thông qua phương hướng hoạt động của Hội nhiệm kỳ 2012 - 2017 xác định các mục tiêu, gải pháp cụ thể:

Công tác tuyên truyền vận động tham gia xây dựng hội, tham gia phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao ý thức tập luyện thể dục thể thao trong các bộ viên chức lao động và sinh viên trong các hội cơ sở. Tăng cường sự chủ động trong hoạt động, cải tiến nội dung, hình thức và phương pháp hoạt động của từng Hội cơ sở.

Đẩy mạnh và duy trì việc tổ chức các hoạt động thể dục thể thao của Hội và trong các Hội cơ sở. Tiếp tục tổ chức các giải đấu của các môn thể thao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, cờ vua,... làm phong phú nội dung và hình thức, tạo nhiều sân chơi bổ ích, thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ viên chức lao động và sinh viên của các đơn vị thành viên của Hội.

Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành, Ban thường vụ và các chức danh chủ chốt của Hội với kết quả:

Ông Trương Quý Tùng

Phó Giám đốc Đại học Huế

Chủ tịch

Ông Bùi Hoàng Phúc

Khoa trưởng Khoa GDTC

Phó Chủ tịch

Ông Bùi Văn Lợi

Chủ tịch Hội SV, Phó Ban CTSV ĐHH

Phó Chủ tịch

Ông Nguyễn Quân

Phó Hiệu trưởng Trường CĐCN

Phó Chủ tịch

Ông Đoàn Dũng

Phó Khoa trưởng Khoa GDTC

Thư ký

Ông Nguyễn Long Hải

Trưởng BM Bóng Khoa GDTC

Trưởng Ban chuyên môn

Nhân dịp này, Hội cũng đã trao nhiều giấy khen và phần thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Hội

Trần Đức

Liên kết
×