English | Français   rss
Liên kết
Giải Bóng bàn cán bộ viên chức, lao động ĐH Huế (15-11-2012 00:00)
Góp ý

Giải Bóng bàn cán bộ viên chức, lao động Đại học Huế lần thứ VII đã được tổ chức vào tối 14.11 tại Nhà thi đấu Khoa Giáo dục Thể chất - Đại học Huế. Đây là một trong những hoạt động hướng đến kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11,

Tham gia giải năm nay có hơn 100 vận động viên đại diện cho 16 công đoàn cơ sở trực thuộc Đại học Huế. Các đội dự thi theo bảng với các nội dung gồm: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ. Các nội dung thi đôi gồm có 2 độ tuổi: dưới 46 và trên 46.

Đây là hoạt động được tổ chức hằng năm nhằm nâng cao sức khỏe cho các công đoàn viên, thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết, thân ái giữa các công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Đại học Huế. Được biết phong trào thể dục thể thao là một trong những hoạt động mạnh của các trường đại học, các đơn vị trực thuộc Đại học Huế trong nhiều năm qua, đã góp phần xây dựng đời sống tinh thần, thể chất phong phú và lành mạnh, giúp các đơn vị cũng như đội ngũ cán bộ viên chức, lao động của Đại học Huế hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Giải sẽ kết thúc vào tối ngày 18.11.

Liên kết
×