English | Français   rss
Liên kết
Đông đảo sinh viên tham gia chương trình giao lưu “Lập nghiệp và làm giàu” (26-05-2014 03:57)
Góp ý

Tối 21/5, tại Trung tâm Văn hóa thành phố Huế, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế và Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh kết hợp với Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu “Lập nghiệp và làm giàu”. 

 

Khách mời giao lưu với sinh viên là: Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Đại biểu Quốc hội khóa XIII, chủ tịch HĐQT Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op); Ông Phạm Phú Ngọc Trai, Chủ tịch hội đồng cố vấn đối ngoại Công ty nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam, chủ tịch CLB Doanh nghiệp dẫn đầu LBC/VCCI; Bà Tôn Nữ Thị Ninh, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu xã hội và giáo dục Trí Việt, phó chủ tịch Ủy ban Hòa bình Việt Nam; Bà Huỳnh Thị Xuân Liên, Phó tổng giám đốc cấp cao phụ trách marketing Công ty nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam.

 

Tại buổi giao lưu, các bạn sinh viên đã được nghe những kinh nghiệm chia sẻ từ các diễn giả về các nội dung: Giá trị sống và trách nhiệm của tuổi trẻ; Xây dựng hình ảnh cá nhân thông qua các hoạt động xã hội; Những thử thách của giới trẻ và cơ hội khẳng định bản thân; Sống đẹp và sống có ích trong xã hội hiện đại.

 

 

Buổi giao lưu giúp sinh viên Trường Đại học Kinh tế nói riêng và các sinh viên các trường đại học trên địa bàn thành phố Huế nói chung có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm của người đi trước, những doanh nhân thành đạt, nhà ngoại giao nổi tiếng để từ đó các bạn sinh viên tiếp tục nuôi dưỡng hoài bão, ước mơ, khát vọng lập thân lập nghiệp. Chương trình giao lưu cũng là một trong những hoạt động nhằm khởi động cuộc thi Dynamic - Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai năm 2015.

 

Chương trình giao lưu nằm trong chuỗi chương trình giao lưu “Lập nghiệp và làm giàu” tại 4 khu vực: TP. Hồ Chí Minh, miền Bắc, miền Trung và Đồng bằng sông Cửu Long, diễn ra trong năm 2014 do Trường đại học Kinh tế TP.HCM phối hợp với Công ty nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức với sự đồng hành của báo Tuổi Trẻ. 

Liên kết
×