English | Français   rss
Liên kết
Gần 1500 chỉ tiêu tuyển dụng dành cho sinh viên (25-05-2014 15:44)
Góp ý

 

Ngày 25/5, Trường Đại học Nông Lâm đã tổ chức Ngày hội việc làm năm 2014 với sự tham gia tuyển dụng của nhiều doanh nghiệp, thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên. Năm nay, ngày hội việc làm của Trường Đại học Nông Lâm có 24 công ty, doanh nghiệp tham gia phỏng vấn với gần 1500 chỉ tiêu tuyển dụng dành cho sinh viên của nhà trường và sinh viên các Trường Đại học thành viên của Đại học Huế thuộc các ngành công nghệ sinh học, ngoại ngữ, kinh tế, kế toán… 

 

Tư vấn, giới thiệu việc làm cho sinh viên là hoạt động thường xuyên, được Trường Đại học Nông Lâm tổ chức hằng năm. Thông qua hoạt động này, nhà trường đã mở ra cơ hội để các công ty, doanh nghiệp trên cả nước tìm kiếm, lựa chọn những sinh viên ưu tú, xuất sắc vào các vị trí làm việc của công ty, đồng thời giúp cho hàng ngàn sinh viên nhà trường sớm có được việc làm sau khi tốt nghiệp. Với quan điểm coi trọng nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội, nhiều năm qua, Trường Đại học Nông Lâm thực sự là đơn vị đi đầu ở Đại học Huế trong việc đặt nền móng, từng bước tạo dựng mối quan hệ bền vững giữa nhà trường và doanh nghiệp.

 

Trong khuôn khổ chương trình Ngày hội việc làm, từ đầu tháng 5/2014, nhà trường đã kết hợp quảng bá và tổ chức các chương trình tuyển dụng, như chương trình tuyển dụng của Công ty Thủy sản, Công ty Sujin Vina, Công ty De Heus; tổ chức kỹ năng tìm kiếm việc làm và giao lưu giữa sinh viên năm cuối với các công ty, doanh nghiệp… Các hoạt động này đã tạo điều kiện cho nhiều sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp và cả sinh viên đã ra trường, sinh viên một số ngành của các trường đại học thành viên Đại học Huế có cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp với ngành nghề đào tạo.

 

Theo lãnh đạo nhà trường, dự kiến năm 2015, trường sẽ tổ chức ngày hội việc làm cho sinh viên sớm hơn so với các năm trước để kết hợp với hoạt động tư vấn tuyển sinh, định hướng nghề nghiệp cho phụ huynh và học sinh. Trường sẽ hoàn thiện và đưa vào sử dụng phần mềm giới thiệu việc làm, trong đó liên kết và tạo mối quan hệ bền vững với 500 công ty, doanh nghiệp trên khắp cả nước, tạo điều kiện để kết nối mạnh mẽ hơn nữa nhu cầu tìm kiếm việc làm của sinh viên và nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.

 

Một số hình ảnh tại Ngày hội việc làm năm 2014:

 

PGS.TS. Nguyễn Minh Hiếu, Bí thư Đảng uy, Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm

đọc diễn văn khai mạc Ngày hội việc làm năm 2014

 

TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế (ngoài cùng bên trái)

và lãnh đạo Trường Đại học Nông Lâm trao giấy chứng nhận và tặng hoa cho các doanh nghiệp

tham gia chương trình Ngày hội việc làm năm 2014

 

Một bạn sinh viên đang cố gắng tranh thủ tìm hiểu các thông tin về vị trí tuyển dụng

ngay trong buổi Lễ khai mạc 

 

Nhiều công ty, tập đoàn và doanh nghiệp lớn tham gia Ngày hội việc làm năm 2014

đã tạo ra cơ hội tìm kiếm việc làm hấp dẫn cho sinh viên Trường Đại học Nông Lâm

 

Sinh viên đang được nhân viên Công ty thực phẩm BIM phỏng vấn tuyển dụng

 

Nhiều bạn sinh viên xem đây là một cơ hội tốt để tìm kiếm một việc làm phù hợp sau khi tốt nghiệp

 

Sinh viên có rất nhiều thông tin về việc làm trước khi quyết định nộp hồ sơ dự tuyển

 

Nhiều bạn sinh viên đã tận dụng tốt cơ hội này để tạo mối quan hệ tốt đẹp với nhà tuyển dụng

nhằm tìm kiếm một công việc phù hợp với ngành nghề đào tạo

 

Minh Phương

 

 

 

 

 

Liên kết
×