English | Français   rss
Liên kết
Ký túc xá, Trung tâm Giáo dục Quốc phòng Đại học Huế sẵn sàng đón người dân về nước cách ly (30-03-2020 15:15)
Góp ý

Để chuẩn bị sẵn sàng các điểm cách ly phục vụ công tác chống dịch COVID-19, những ngày qua, Ký túc xá Đại học Huế tại khu đô thị Trường Bia, TP. Huế được dọn dẹp để sẵn sàng tiếp nhận cách ly khoảng 3.000 lao động, công dân Việt Nam làm việc và sinh sống tại Lào về nước. 

 

Ảnh: Phan Phước Đạt

Ảnh: Phan Phước Đạt

Đây là điểm tiếp nhận lớn nhất tại Huế với 7 tòa nhà 5 tầng thuộc Khu A, Trung tâm Phục vụ Sinh viên Đại học Huế, dự kiến quy mô đón 3000 người dân

Ảnh: Phan Phước Đạt

Ảnh: Phan Phước Đạt

 

Trung tâm Phục vụ Sinh viên Đại học Huế cùng lực lượng chiến sĩ Ban chỉ huy quân sự tỉnh và các đơn vị quân đội trong tỉnh được huy động dọn dẹp đồ đạc của sinh viên, lau dọn phòng ốc, vệ sinh các toà nhà để đón người dân vào cách ly theo qui định. Toàn bộ phòng làm việc và đồ đạc của sinh viên được các lực lượng thu dọn, niêm phong, chuyển từ Khu A sang Khu B. Dự kiến ngày 1-4, ký túc xá ĐH Huế sẽ sẵn sàng đón nhận hơn 3.000 người dân từ Lào về nước vào cách ly. Dù thời gian chuẩn bị gấp rút, đồ đạc của sinh viên phải phân loại, cất giữ cẩn thận. 

 

Cũng trong những ngày qua, tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng Đại học Huế, 161 Nguyễn Khoa Văn, Phú Bài, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế, các sĩ quan và cán bộ của Đại học Huế cùng các lực lượng quân đội, công an, y tế địa phương đã đón hơn 360 người dân trở về và cách ly. Với quy mô đón 600 người, trong những ngày tới, Trung tâm Giáo dục Quốc phòng Đại học Huế sẽ sẵn sàng đón tiếp người dân về nước. 

 

PV

Liên kết
×