English | Français   rss
Liên kết
Tiếp tục nhiều hoạt động ý nghĩa chung tay phòng chống dịch COVID 19 (12-04-2020 15:44)
Góp ý

Sáng 12/4, Trường ĐH Khoa học, Đại học Huế đã trao tặng quà đến các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh và các cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại các khu cách ly.

 

 

Đoàn trường đã tặng quà đến 62 hộ gia đình đặc biệt khó khăn thuộc nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh, mỗi suất trị giá 370.000 đồng. Ngoài ra, lãnh đạo nhà trường cũng trao tặng cho cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại các khu cách ly tập trung 500kg gạo, 70kg gà và 30 lít dung dịch rửa tay khô thông qua Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Thời gian qua, nhà trường đã trao gần 1.000 lít dung dịch rửa tay khô cho các cơ quan, đơn vị trong tỉnh. Hội sinh viên trường cũng phát động, kêu gọi và tổ chức các hoạt động xã hội ý nghĩa trong giai đoạn dịch COVID-19.

 

 

Trước đó, Công đoàn Trường ĐH Ngoại ngữ, Đại học Huế đã đến thăm các cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại khu cách ly ký túc xá Trường Bia và tặng 32 thùng sữa tươi Vinamilk, trị giá 10 triệu đồng. Trường ĐH Sư phạm đã trao 10 triệu đồng cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh; 1 tấn gạo cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

 

Công đoàn Đại học Huế hiện đang triển khai tiếp nhận đóng góp từ viên chức, lao động trong toàn Đại học Huế thông qua các công đoàn cơ sở hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch COVID-19” của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. 

 

PV

 

Các tin mới hơn
Liên kết
×