English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHSP: Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên (05-12-2011 02:16)
Góp ý

Ngày 04/12/2011 Trường Đại học Sư phạm – Đại học Huế đã tổ chức Hội nghị Khoa học sinh viên năm học 2011.

Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Ban Khoa học Công nghệ - Đại học Huế và lãnh đạo nhà trường cùng sinh viên các khoa, bộ môn Trường Đại học Sư phạm.

Hội nghị khoa học sinh viên năm học 2011-2012 công bố kết quả các công trình nghiên cứu khoa học của sinh viên trong nhiều lĩnh vực như khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và nghiên cứu các phương pháp dạy học…

Có 68 báo cáo của sinh viên các khoa (bộ môn) Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Sư phạm Kỷ thuật, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tâm lý – Giáo dục, Giáo dục Chính trị, Giáo dục Tiểu học và Giáo dục Mầm non được đăng trên Kỷ yếu hội nghị. Trong số các báo cáo này có 9 báo cáo được lựa chọn trình bày tại Hội nghị.

Các tác giả trình bày tại Hội nghị đã thể hiện khả năng nghiên cứu khoa học tư duy độc lập, phát hiện ra nhiều vấn đề mới mẽ trong nhiều lĩnh vực nghiên cứu khác nhau.

Hội nghị Khoa học sinh viên Trường Đại học Sư phạm được tổ chức hàng năm nhằm nâng cao khả năng nghiên cứu khoa học của sinh viên, đã đạt được nhiều thành công tốt đẹp và có tác dụng thiết thực đối với sinh viên, trong những năm qua đã có nhiều sinh viên Trường Đại học Sư phạm đạt giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học các cấp và giải Vifotec. Đây là dịp giao lưu, học hỏi, rèn luyện của sinh viên trong nghiên cứu khoa học, bước đầu tiếp cận các phương pháp nghiên cứu khoa học.

 

Văn Đức

Liên kết
×