English | Français   rss
Liên kết
Lộng lẫy Miss thời trang Đại học Huế (05-11-2012 16:09)
Góp ý

30 thí sinh dự thi miss Đại học Huế năm nay đã trải qua phần thi Miss thời trang vào tối 4/11 tại Trung tâm văn hóa thông tin Tỉnh. Ban tổ chức đã chọn ra được 5 thí sinh xứng đáng nhất để tranh tài cho danh hiệu Miss thời trang năm nay.

 

Trước giờ diễn ra đêm thi Miss thời trang, các thí sinh đã phải có mặt từ rất sớm để chuẩn bị mọi thứ từ trang điểm đến trang phục, chạy thử chương trình một lần nữa. 

 

Phần thi Miss thời trang năm nay sôi động hơn nhờ những tiết mục nghệ thuật đặc sắc. Đặc biệt hơn nữa là có sự xuất hiện của MC Phan Anh với vai trò là người dẫn chương trình. 

 

Thướt tha duyên dáng trong những tà áo dài, năng động và quyến rũ trong bộ trang phục Aerobic, lộng lẫy và bí ấn trong những bộ trang phục dạ hội, 30 thí sinh mỗi người đều mang một vẻ đẹp riêng nhưng tất cả đều cùng tỏa sáng trong một không gian rực rỡ và ấn tượng.

 

Ban Tổ chức đã chọn ra được 5 thí sinh nhóm đầu để đánh giá xem ai là người chính thức đoạt danh hiệu Miss Thời trang vào đêm chung kết 11/11 tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế sắp đến. Đó là:

 

- Nguyễn Hoàng Nam Anh - SBD 02 - ĐH Nghệ thuật
- Daoheuang Baunyareth - SBD 06 - ĐH Y Dược
- Nguyễn Thị Mai Linh - SBD 14 - Khoa du lịch
- Nguyễn Châu Quỳnh Như - SBD 27 - ĐH Ngoại ngữ
- Nguyễn Thị Hà Vy 0 SBD 47 0 ĐH Kinh tế

Quốc Trung

Liên kết
×