English | Français   rss
Liên kết
Sinh viên Đại học Huế giao lưu cùng Bà Tôn Nữ Thị Ninh và chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan (18-12-2012 07:37)
Góp ý

Nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu với các diễn giả, với chủ đề “Tạo sự khác biệt cho Huế”, diễn giả Tôn Nữ Thị Ninh đã thu hút đông đảo hơn 1200 sinh viên tham dự vào chiều 11-12 tại giảng đường I, Đại học sư phạm Huế. 

Những vấn đề văn hóa, ngoại giao… đã được bà Tôn Nữ Thị Ninh chuyển tải đến sinh viên thông qua buổi nói chuyện và toàn bộ những câu chuyện là sự trải nghiệm của quá trình làm công tác ngoại giao, làm giáo dục trong cuộc đời bà. Qua đó, Bà cũng chia sẻ để tạo sự khác biệt cho Huế thì chính các bạn sinh viên nên là những người đi tiên phong đóng góp vai trò quan trọng trong quá trình phát triểu du lịch, văn hóa, con người của Huế. Hơn 300 câu hỏi đã được chuyển đến cho Bà Tôn Nữ Thị Ninh đã cho thấy sự háo hức và quan tâm đặc biệt của các bạn sinh viên với chương trình này.

Cũng trong chuỗi các hoạt động giao lưu với các diễn giả, tối ngày 17-12 đã diễn ra buổi trao đổi của chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan với sinh viên Đại học Huế. Với những nội dung về chiến lược phát triển kinh tế và các giải pháp đối với tình hình kinh tế hiện nay đã được Bà Phạm Chi Lan chuyển tải đến các bạn sinh viên. Bà cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm của mình cũng như giải đáp các thắc mắc rất thiết thực của sinh viên trong quá trình học tập cũng như định hướng cho tương lai sau khi ra trường. Buổi giao lưu đã thu hút hơn 1000 sinh viên với hơn 150 câu hỏi cùng những trao đổi của Bà Phạm Chi Lan đã mang lại nhiều ý nghĩa cho các bạn  sinh viên.

Sinh viên Đại học Huế giao lưu với ca sĩ Tùng Dương

 

PV

Liên kết
×