English | Français   rss
Liên kết
Tranh tài "vẻ đẹp trí tuệ" (30-10-2012 00:00)
Góp ý

Sáng ngày 28/11,  top 30 thí sinh dự thi miss Đại học Huế đã có cuộc tranh tài trí tuệ tại số 3 Lê Lợi.  Đây sẽ là phần thi phụ tiếp theo để đánh giá xem ai là người đoạt giải miss Trí Tuệ năm nay.

 

Để thực hiện tốt những phần thi của mình, các thí sinh đã có một buổi tọa đàm gặp mặt nhà Huế học Nguyễn Đắc Xuân tại hội trường Đại Học  Huế vào 19h30 ngày 26/10 trước đó.  Buổi tọa đàm mang tên “Huế - thành phố di sản – Thành phố Festival” đã giúp các thí sinh hiểu rõ hơn về văn hóa Huế, các thời đại vua chúa ở Huế trong lịch sử. 

 

Phần thi gồm 2 nội dung chính đó là phần thi kiến thức và phần thi bình tranh. Đối với phần thi kiến thức, các thí sinh đã trả lời 20 câu hỏi về chủ đề “Huế - thành phố di sản – thành phố Festival”.   Ban tổ chức đã chọn ra 7 thí sinh tham gia phần thi bình tranh về Huế và văn hóa học đường . Mỗi thí sinh bốc thăm bức tranh do BTC đưa ra và có thời gian 3 phút suy nghĩ để chuẩn bị nội dung bình tranh. Sau đó mỗi thí sinh có 1 phút trình bày nội dung. 

 

Cuối buổi thi, BGK đã chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất cho danh hiệu Miss trí tuệ sẽ được công bố vào đêm chung kết sắp tới.

Top 5 miss Trí Tuệ:

Đinh Hồng Kim Cương – SBD 07 – ĐH Khoa Học

Phan Hoàng Kim Ngân – SBD 23 – ĐH Khoa Học

Nguyễn Châu Quỳnh Như – SBD 27 – ĐH Ngoại ngữ

Nguyễn Thị Xuân Thảo – SBD 38 – ĐH Kinh tế

Nguyễn Thị Như Ý – SBD 48 – ĐH Kinh tế                                                                                                                          

 

Quốc Trung

Liên kết
×