English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHSP: Tổng kết và trao giải cuộc thi Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam – Lào, Lào – Việt Nam (07-11-2012 03:13)
Góp ý

Sau hơn một tháng triển khai cuộc thi, bên cạnh phần thi trắc nghiệm trên các trang thông tin điện tử, cuộc thi tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam do Đoàn Trường ĐH Sư phạm - Đại học Huế tổ chức đã thu hút nhiều sinh viên tham gia. Thông qua cuộc thi đã giúp sinh viên nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng của mối quan hệ Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam, hiểu được văn hóa, phong tục của hai nước. Ngày 6/11/2012, Trường ĐH Sư phạm đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi. 

Nhiều bài dự thi rất công phu về hình thức, tranh ảnh tư liệu đẹp, tài liệu tham khảo có giá trị để minh chứng cho bài viết. Một số bài viết có sử dụng ảnh màu, ảnh cắt dán phù hợp với nội dung. Nhiều sinh viên đã nghiên cứu tài liệu, biết vận dụng kiến thức, sự hiểu biết của bản thân để trình bày suy nghĩ, cảm nhận của mình đối với chủ đề đã chọn.

Trong tổng số 1551 bài dự thi, Ban Tổ chức đã chọn 50 bài dự thi tốt nhất dự thi cấp Đại học Huế và cấp Tỉnh. Kết quả, Trường ĐH Sư phạm đạt giải nhất tập thể cấp Đại học Huế. Có 02 cá nhân đạt giải nhất và nhì cấp Đại học Huế, 02 cá nhân đạt giải nhì và ba cấp Tỉnh. Trường ĐH Sư phạm có 03 bài được chọn dự thi toàn quốc. Liên chi đoàn Khoa Giáo dục Chính trị được trao giải nhất tập thể có số lượng và chất lượng bài dự thi tốt nhất.

 

 

 

Trường ĐHSP

Liên kết
×