English | Français   rss
Liên kết
Trường Đại học Kinh tế: Rộn ràng ngày hội tân sinh viên năm 2012 (14-10-2012 00:00)
Góp ý

Chiều 14/10/2012, Trường ĐH Kinh tế - Đại học Huế đã tổ chức chương trình Ngày hội tân sinh viên năm 2012. Đây là chương trình thường niên nằm trong chuỗi các hoạt động chào đón tân sinh viên do Đoàn thanh niên và Hội sinh viên Trường ĐH Kinh tế tổ chức, thu hút được sự quan tâm của đông đảo sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm nhất. PGS.TS. Nguyễn Văn Phát, Hiệu trưởng Nhà trường đã đến tham dự và phát biểu khai mạc.

Chương trình tổ chức nhằm mục đích tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh, thân thiện cho sinh viên, tạo cơ hội để sinh viên trong trường giao lưu học hỏi lẫn nhau. 

Một trong những chương trình sôi động và đậm chất sinh viên trong ngày Hội Tân Sinh viên 2012 của Trường ĐH Kinh Tế là phần thi: Ý tưởng kinh doanh. Với sự tham gia của 18 gian hàng gồm các sản phẩm như quà lưu niệm, ẩm thực, xổ số đến các gian hàng trò chơi,… đã thu hút được sự quan tâm chú ý của các bạn sinh viên nói riêng và quan khách tham dự nói chung. Nhiều ý tưởng kinh doanh đầy sáng tạo, hấp dẫn, và mang tính thực tế đã khiến phần trình bày ý tưởng kinh doanh trở mang đầy màu sắc. Ngoài ra, ngày hội cũng thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia.

Cũng nhân dịp này, để động viên các sinh viên hăng say, sáng tạo trong học tập, nghiên cứu, vượt khó trong học tập và cũng để khẳng định sự đồng hành cùng nhà trường trong quá trình đào tạo nguồn nhân lực chất lưọng cao cho đất nước, đại diện các nhà tài trợ VNPT Thừa Thiên Huế; Trung tâm NCĐT Tài chính – Kế toán – Tin học Hồng Đức đã trao tặng 11 suất học bổng cho những sinh viên K46 có hoàn cảnh khó khăn và những cán bộ đoàn hội xuất sắc có hoàn cảnh khó khăn trong năm học 2011-2012.

 

 Một số hình ảnh tại ngày hội

  Sinh viên Phạm Hồng Lê Giang đại diện sinh viên K43 phát biểu cảm tưởng tại ngày hội

  Ông Trần Minh Đức, Giám đốc TTNC ĐT Tài chính- Kế toán -Tin học Hồng Đức trao học bổng cho 05 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn khóa 2012-2016 

 

    Đồng chí Vũ Thành Huy, Bí thư đoàn trường tặng hoa cho các nhà tài trợ

 

Các gian hàng thu hút sự quan tâm của các bạn sinh viên

 Chương trình Tiếng hát tân sinh viên

 

 Theo Trường ĐHKT

 

Liên kết
×