English | Français   rss
Liên kết
Hội SV trường ĐH Sư phạm Huế tổ chức chương trình Sao tháng giêng năm 2013 (11-01-2013 01:57)
Góp ý

Kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống Học sinh, Sinh viên Việt Nam, Hội Sinh viên Trường ĐH Sư phạm - Đại học Huế tổ chức chương trình Sao Tháng Giêng năm 2013 vào tối 09/01/2013 tại giảng đường I.

Trong diễn văn kỷ niệm, Th.S Đỗ Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội SV Trường ĐH Sư phạm đã ôn lại truyền thống đấu tranh yêu nước của tầng lớp học sinh, sinh viên Việt Nam, đặc biệt là những đóng góp to lớn, thầm lặng của nhiều thế hệ học sinh, sinh viên trong phong trào đấu tranh yêu nước ở các đô thị miền Nam, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của học sinh, sinh viên Huế.

Tiếp nối truyền thống yêu nước, thế hệ trẻ Trường ĐH Sư phạm - Đại học Huế tiếp tục ra sức phấn đấu đạt nhiều thành tích trong học tập, nghiên cứu khoa học và tích cực trong công tác xã hội với các hoạt động tình nguyện mùa hè xanh, tiếp sức mùa thi, lớp học tình thương…

Ghi nhận những nỗ lực của các đoàn viên, sinh viên, Hội Sinh viên Đại học Huế đã trao 04 giải thưởng Sao Tháng Giêng và danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cho 05 sinh viên có nhiều thành tích trong học tập, công tác Đoàn, Hội và phong trào sinh viên. Ngoài ra Hội Sinh viên Trường ĐH Sư phạm - Đại học Huế cũng trao giải thưởng Sao Tháng Giêng, danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cho 24 sinh viên và trao 26 suất học bổng cho các sinh viên nghèo vượt khó. Số tiền được quyên góp từ việc mua vé số vui xuân ủng hộ bạn nghèo do Hội Sinh viên Trường phát động.

 

 Các SV được nhận giải thưởng Sao tháng giêng và danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp Đại học Huế

 

 Các sinh viên được nhận giải thưởng Sao Tháng Giêng năm học 2011-2012 cấp Trường

 

Các SV được nhận danh hiệu "SV 5 tốt" cấp trường 

 

Hội SV Trường trao học bổng cho các sinh viên nghèo vượt khó

 

Một số tiết mục văn nghệ trong chương trình 

 

 

 

 

 

 

Liên kết
×