English | Français   rss
Liên kết
Họp báo “Miss Đại học Huế 2012 – Vẻ đẹp tỏa sáng cùng tri thức” (12-10-2012 09:57)
Góp ý

Sáng 11/10/2012 tại Hội trường số 3 Lê Lợi, Ban tổ chức cuộc thi Duyên dáng giảng đường Miss Đại học Huế 2012 đã tổ chức họp báo.

 

Miss Đại học Huế 2012 với chủ đề “Vẻ đẹp tỏa sáng cùng tri thức” được Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Đại học Huế tổ chức sau những thành công của cuộc thi Duyên dáng giảng đường năm 2008 và 2010. Miss Đại học Huế 2012 hứa hẹn sẽ hấp dẫn và lôi cuốn hơn các kỳ tổ chức trước với nhiều nội dung và hình thức được đổi mới. 30 thí sinh được tuyển chọn ở vòng sơ loại sẽ trải qua các vòng thi Miss Tài năng; Miss Thân thiện; Miss Trí tuệ; Miss Thời trang và đêm chung kết xếp hạng. Năm nay cách đánh giá cho điểm thí sinh không chỉ chú trọng vào các đêm thi mà sẽ đánh giá trong suốt quá trình tham gia các hoạt động xã hội với các chủ đề như: “Chung tay vì môi trường xanh, sạch, đẹp”, “Nghìn cánh hạc – Nghìn ước mơ” của vòng thi Miss Trí tuệ, các thí sinh sẽ đạp xe qua các tuyến đường của thành phố Huế, vận động cộng đồng chung tay vì môi trường và sẽ tự tay làm những con hạc giấy ghi những ước mơ của trẻ nhỏ cùng cầu chúc, hy vọng những ước mơ đó trở thành hiện thực; “Duyên Huế” của vòng thi tài năng, thí sinh sẽ trổ tài nội trợ của mình; “Huế, thành phố di sản – thành phố Festival”, trò chuyện với nhà Huế học Nguyễn Đắc Xuân, qua đó thể hiện sự hiểu biết về Huế...

 

Miss Đại học Huế 2012 với sự tham gia, đồng hành của các nhà tài trợ Mobifone (nhà tài trợ vàng), Ảnh viên áo cưới Lưu Huy (tài trợ bạc) cùng các nhà tài trợ Dell, Viết Bảo QB, Bách Khoa Computer, Nhà may Hạnh SH, Thêu máy Đoan Trang và đơn vị bảo trợ thông tin Đài Phát thanh truyền hình Thừa Thiên Huế TRT.

Trần Đức

Liên kết
×