English | Français   rss
Liên kết
Tổng kết khu vực miền Trung chương trình huấn luyện "Khoa học lái xe an toàn" (30-10-2007 16:55)
Góp ý
Trong 2 ngày 22-23/12/2006, tại Đại học Huế, Trung ương Hội sinh viên Việt Nam, Công ty Yamaha Motor Việt Nam, Báo Sinh viên Việt Nam, Hội Sinh viên Đại học Huế kết hợp với Công ty TNHH Lê và đồng nghiệp phối hợp tổ chức tổng kết chương trình huấn luyện "Khoa học lái xe an toàn".
<body>

Trong 2 tháng 11 và 12/2006, khóa huấn luyện "khoa học lái xe an toàn" đã được triển khai tại 8 trường đại học, cao đẳng thuộc 8 tỉnh thành khu vực miền trung từ Thanh Hóa đến Quảng Nam. Đây là nội dung thực hiện khẩu hiệu "An toàn của bạn mang lại hạnh phúc cho toàn xã hội" của chương trình "Tuổi trẻ tình nguyện vì trách nhiệm cộng đồng". 40 gương mặt tiêu biểu đại diện cho các trường đã có mặt tại Huế để tham gia vòng chung kết khu vực miền Trung với các nội dung: Thi lý thuyết lái xe an toàn và kỹ năng lái xe an toàn. Kết quả, trường ĐH Hồng Đức đoạt giải nhất với phần thưởng trị giá 3.000.000đồng, trường CĐSP Quảng Nam đoạt giải nhì với phần thưởng 2.000.000 đồng, trường ĐH Vinh đoạt giải ba với phần thưởng 1.000.000 đồng, các đội còn lại được giải khuyến khích.

Khóa huấn luyện đã mang lại lợi ích thiết thực cho các bạn sinh viên, nâng cao ý thức cũng như kỹ năng lái xe an toàn khi tham gia giao thông.

Các đội tham gia phần thi kỹ năng lái xe an toàn

ĐH Hồng Đức nhận giải nhất

CĐSP Quảng Nam nhận giải nhì

Một tiết mục văn nghệ trong đêm giao lưu sinh viên các trường

 

 

 

</body>
Liên kết
×