English | Français   rss
Liên kết
Tự hào sinh viên Đại học Huế (16-09-2010 16:03)
Góp ý
Đó là chủ đề của đêm hội tân sinh viên do Đại học Huế tổ chức tối 15/9/2010 tại tiền sảnh Trung tâm Văn hóa Thông tin Tỉnh. Đêm hội thu hút gần 6000 tân sinh viên tham gia.

PGS.TS Nguyễn Đức Hưng, Phó Giám đốc Đại học Huế đã phát biểu chào mừng các tân sinh viên nhập học vào các trường thành viên và các khoa trực thuộc của Đại học Huế và mong muốn các sinh viên mới sẽ học tập và rèn luyện tốt dưới mái nhà chung Đại học Huế, góp phần xây dựng Đại học Huế phát triển lớn mạnh.

PGS.TS. Nguyễn Đức Hưng cũng đã trao giấy khen của Giám đốc Đại học Huế và phần thưởng trích từ Qũy Khuyến khích tài năng cho 6 thủ khoa của các trường và ngành (đạt điểm từ 27 trở lên đối với khối A, B, và từ 22 điểm trở lên đối với khối C, D) trong kỳ thi tuyển sinh vừa qua.

Dịp này, các doanh nghiệp Mobifon, Ngân hàng Ngoại thương, Ngân hàng Công thương, Công ty Tuổi trẻ Việt cũng đã trao các suất học bổng đến các thủ khoa và các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những món quà ý nghĩa khuyến khích sinh viên tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập.

Một số hình ảnh của đêm hội

PGS.TS. Nguyễn Đức Hưng trao giấy khen của Giám đốc Đại học Huế và phần thưởng cho các thủ khoa

Các thủ khoa đón nhận học bổng và quà từ các doanh nghiệp
Đêm hội với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia

HS

 

Liên kết
×