English | Français   rss
Liên kết
Vòng thi Miss Thân Thiện: Hãy bảo vệ môi trường (12-10-2010 08:55)
Góp ý
Ngày 9/10 đã diễn ra vòng thi Miss Thân Thiện trong khuôn khổ chương trình Miss Đại học Huế 2010. 30 thí sinh vượt qua vòng sơ tuyển đã tham dự. Khách mời của vòng thi gồm có: Người đẹp thân thiện-HHVN 2010 Nguyễn Bảo Ngọc, Top 20 HHVN 2010 Tôn Nữ Na Uy và Hoa khôi ĐHH 2008 Phan Thị Minh Nga.

Từ 8 giờ sáng, các thí sinh và khách mời đã có mặt tại trụ sở Đại học Huế, số 3 Lê Lợi để chuẩn bị cho vòng thi Miss Thân Thiện - vòng thi phụ đầu tiên của Miss ĐHH 2010. Trong trang phục khỏe khoắn với áo đồng phục của cuộc thi, quần jeans, giày thể thao, trông các thí sinh và khách mời trông thật năng động và tự tin .. 30 thí sinh cùng 3 vị khách mời đã chuẩn bị sẵn sàng những chiếc xe đạp để cùng nhau đạp xe đồng hành tuyên truyền "Hãy bảo vệ môi trường". Lộ trình đoàn đạp xe đồng hành bao gồm các trục đường chính của thành phố Huế, các điểm dừng chân là Bia Quốc Học, Đại Nội... Đi đến đâu vẻ khỏe khắn và những nụ cười rạng rỡ của những cô gái cũng gây được sự chú ý của mọi người.

Sau gần một giờ đạp xe vòng quanh thành phố, cả đoàn lên xe "hành quân" đến trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi Đức Sơn, nơi đang chăm sóc gần 200 em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn. Các bạn đã quyên góp khá nhiều quần áo cũ, mang sữa chua đến để bổ sung thêm khẩu phần ăn cho các em nhỏ.

Hưởng ứng ý tưởng từ ban tổ chức, các thí sinh đã gấp 1000 con hạc giấy ghi điều ước để treo lên cây bồ đề trước cổng chùa cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với các em nhỏ ở đây.

Sau đó các khách mời và thí sinh cùng ở lại ăn cơm trưa với các em nhỏ. Nhiều hình ảnh, cử chỉ đẹp đã được các bạn lưu lại nơi đây. Đâu đó là hình ảnh các thí sinh dỗ dành đút từng muỗng cơm cho các em nhỏ khó ăn... đâu đó là cử chỉ âu yếm ân với các em nhỏ... đâu đó là hình ảnh những thí sinh nhỏ nhắn đi dọn dẹp nhà ăn, quét nhà, rửa chén bát... và đâu đó trong tận tâm khảm mỗi người là nỗi xót xa với hoàn cảnh của các em nhỏ nơi đây...

Sau bữa cơm trưa thắm đượm tình cảm, Ban giám khảo đã công bố TOP 5 thí sinh nổi bật nhất của buổi thi Miss Thân Thiện. Theo BTC, TOP 5 thí sinh của Miss Thân Thiện chưa phải là kết quả cuối cùng. Ai là người được BGK đánh giá cao nhất về tinh thần, tâm huyết và tấm lòng chân thành qua vòng thi Miss Thân Thiện nói riêng và suốt chặng đường hơn một tháng diễn ra cuộc thi Miss ĐHH? Ai là người được các thí sinh đồng lòng bầu chọn là Miss Thân Thiện của năm nay? Đó mới chính là Miss Thân Thiện. Kết quả vẫn còn chờ đợi các bạn thí sinh ở phía trước. Và chúng ta tiếp tục chờ đợi vòng thi tiếp theo: Vòng thi Miss Tài năng.

 

Một số hình ảnh về vòng thi Miss Thân Thiện

 
 
 
 
 
 
 
 

PV

Liên kết
×